Giải trí

Lỡ tay đánh Tóc Tiên chảy máu,rách mồm, Đồng Ánh Quỳnh lo sợ, tuyên bố một câu 'xanh rờn' về đàn chị

Lỡ tay đánh Tóc Tiên chảy máu,rách mồm, Đồng Ánh Quỳnh lo sợ, tuyên bố một câu 'xanh rờn' về đàn chị

Vừa qua, dự án phim điện ảnh  Thanh Sói do Ngô Thanh Vân đã được chính thức giới thiệu với sự tham gia của dàn diễn viên chính thức bao gồm: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân.

Dự án được xem là tiền truyện của Hai Phượng này được khán giả vô cùng chú ý ngay từ giai đoạn casting diễn viên. Đồng thời, nhiều clip hậu trường ghi lại cảnh các diễn viên tập luyện cũng được tung ra. Đáng nói, mới đây, clip Đồng Ánh Quỳnh lỡ tay đã đấm vào mặt Tóc Tiên khiến nữ ca sĩ chảy cả máu, gần như bất tỉnh. Khi nhận thấy đàn chị đang bị thương và choáng nặng, Đồng Ánh Quỳnh khóc nức nở vì lo lắng cho 

Xem clip này, khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh các nữ diễn viên phải tập luyện cực khổ cho tác phẩm sắp tới.

Mới đây, Đồng Ánh Quỳnh cũng chia sẻ về khoảnh khắc này trên trang cá nhân của mình: "Giây phút ấy em sợ lắm ạ, vừa sợ vừa thấy tội lỗi, tại chị em là ca sĩ, lâu lâu chị nói “tối nay chị chạy show”, rồi lỡ tay đấm chị vậy rồi chị tôi làm sao đi diễn... Ah...sau đó tôi còn lỡ làng uýnh rách mồm chị, thế là tôi quyết định...

Từ đó về sau tôi không đánh với chị nữa.”

Chia sẻ đáng yêu của Đồng Ánh Quỳnh còn tiết lộ thêm cô từng đánh rách mồm Tóc Tiên trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên với sự chia sẻ hài hước của nữ người mẫu thì quan hệ của Tóc Tiên vẫn rất thân thiết.

Có thể nói, với sự tập luyện và bỏ công sức vào vai diễn trong dự án lần này, Đồng Ánh Quỳnh hứa hẹn sẽ mang tới sự bứt phá và bùng nổ diễn xuất.

 

Vừa có tư thế ngồi nhạy cảm lên đùi Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gây sốc với clip trói bạn dưới sàn nhà

(Techz.vn) Clip mới đăng tải của Ngọc Trinh tiếp tục gây bức xúc cho CĐM khi có hành động thiếu tôn trọng.