Giải trí

Lộ số tiền học phí khủng con trai Ngô Kiến Huy tại Việt Nam, do Thanh Thảo chi trả gây ngỡ ngàng

Lộ số tiền học phí khủng con trai Ngô Kiến Huy tại Việt Nam, do Thanh Thảo chi trả gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ về chuyện đưa Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy trở về Việt Nam học tập. Qua đó, nữ ca sĩ đã dẫn con trai nuôi đi tham qua 1 ngôi trường quốc tế ở TP.HCM và có ý định cho Jacky nhập học ở đây.

Giọng ca “Búp bê con trai” hào hứng: “Hôm nay đến tham quan trường học của anh hai Jacky Minh Trí thấy hoàn toàn yên tâm để con theo học tại ngôi trường này. Ngôi trường khang trang, đầy đủ mọi kỹ năng cho các con, các thầy cô giáo tận tâm và có nhiều bạn học giỏi để các con noi theo.

Sau một năm phải học online tại Mỹ, không được đến trường cùng thầy cô và bạn bè, nên khi được đi học anh hai Jacky rất là vui. Còn tự đi xe bus đến trường mỗi ngày và ngủ trưa tại trường cùng các bạn. Chỉ cần con vui, mọi nguyện vọng của con đều được gia đình thực hiện cho con. Với giáo trình của trường này, con sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại trường học ở Mỹ trong thời gian tới. Bên cạnh đó là con sẽ được học đọc và viết tiếng Việt thông thạo".

Được biết, Thanh Thảo cho Jacky Minh Trí học tại 1 trường quốc tế Anh Quốc ở TP.HCM với mức học phí lên tới 65 – 185 triệu/năm tùy theo các cấp học. Jacky đang học theo chương trình tiểu học thì sẽ có mức học phí là 80 triệu.

Bên cạnh đó, trường còn phụ thu tiền cơ sở vật chất 6 triệu, tiền bán trú 26 triệu và xe riêng đưa đón là 10 triệu. Tổng tiền học cho bé Jacky Minh Trí ở Việt Nam sẽ dao động khoảng 120 triệu/năm. Đây là một mức học phí khá đắt đỏ so với mặt bằng chung hiện giờ.

Ngoài ra, trường còn cam kết chuẩn đầu ra như sau: Bằng THPT Quốc gia, đủ năng lực vào các trường đại học Việt Nam hoặc chứng chỉ dự bị đại học (tương đương Tú tài Anh). Trình độ tiếng Anh học thuật đạt 5.5 - 6.0 IELTS. Ngôn ngữ thứ hai căn bản,…

Jacky Minh Trí là con trai của Thụy Anh, em gái Thanh Thảo và còn được biết đến là con trai Ngô Kiến Huy. Thanh Thảo đã nhận nuôi dưỡng cậu ngay từ bé. Dù mới 9 tuổi, cậu nhóc đã có vẻ ngoài điển trai cùng tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Dù thương cậu bé vì có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn hơn người khác, nhưng không vì vậy mà Thanh Thảo nuông chiều thái quá. Cô còn dạy cậu nhóc tự lập từ nhỏ. Nữ ca sĩ còn dùng kỷ luật với mong muốn Jacky ngày càng trưởng thành, đủ mạnh mẽ để làm 1 người đàn ông thực thụ, tự chủ và thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Jacky Minh Trí vì thế cũng rất hiểu chuyện, biết quan tâm đến người khác. Không chỉ biết chăm lo cho bản thân, Jacky còn giúp đỡ người thân trong gia đình. Cậu làm đủ mọi việc nhà, hay giúp đỡ mẹ chồng rau. Cậu còn sống rất tình cảm, luôn nhường nhịn và chăm sóc em giúp mẹ.

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Xuân Bắc xót xa nhận tin tang sự từ ca sĩ Tùng Dương

(Techz.vn) Dàn sao Việt như Xuân Bắc, Lý Nhã Kỳ, Nguyên Khang, MC Diệp Chi,… đã vô cùng bàng hoàng và đau xót khi nhận tin dữ từ ca sĩ Tùng Dương.