Giải trí

Lộ nhóm chat bí mật 'chuyên nói xấu' có mặt Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Trịnh Kim Chi gây xôn xao

Lộ nhóm chat bí mật 'chuyên nói xấu' có mặt Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Trịnh Kim Chi gây xôn xao

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn chat được chụp lại trong nhóm có tên Nghệ sĩ Việt, trong đó có sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, ca sĩ Chi Dân, Trang Trần, Danh ca Giao Linh và rất nhiều nghệ sĩ khác.

nhom-chat-bi-mat-cua-cac-nghe-si-3

nhom-chat-bi-mat-cua-cac-nghe-si

 

Trong những đoạn chat được một người nào đó tung lên, các nghệ sĩ trò chuyện rôm rả về những lùm xùm diễn ra gần đây. Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ bài viết của Huỳnh Ngọc Thiên Hương liên quan đến việc các nghệ sĩ bị "bóc mẽ" thời gian gần đây. Trịnh Kim Chi "cảnh báo" Mr.Đàm hạn chế add người khác vào nhóm, chỉ nên add những người nào đồng lòng. Mặc dù chưa biết thực hư những đoạn tin nhắn này ra sao, nhưng CĐM vẫn xôn xao bàn tán.

nhom-chat-bi-mat-cua-cac-nghe-si-1

Hiện tại, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng về việc tên xuất hiện trong nhóm chat. Cô phủ nhận nói mình không sử dụng bất kỳ tài khoản Viber nào có tên CS Phương Thanh. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Ai đang mạo danh cái tên CS Phuong Thanh trong group chat nghệ sĩ Việt này. Thông báo Chanh không xài Viber cũng không liên lạc tham gia bất kỳ group chat nào trên Viber”.

Ngoài ra chưa có nhân vật nào trong nhóm chat bí mật trên lên tiếng. 

 

Nathan Lee ẩn ý Ngọc Trinh mặt dày, cố tình gây chú ý một cách rẻ tiền

(Techz.vn) - Sau khi Ngọc Trinh ra MV mới, Nathan Lee liền có bài đăng phản ứng gây bất ngờ.