Đời sống

Lộ mặt kẻ chủ mưu vụ 39 người tử vong trong container tại Anh

Lộ mặt kẻ chủ mưu vụ 39 người tử vong trong container tại Anh
  • Rợn người dòng trạng thái cuối cùng của cô gái Việt nghi nghi tử vong trong thùng container tại Anh
  • CĐM phẫn nộ đòi người nhà cô gái Việt nghi tử vong ở Anh trả lại tiền quyên góp
  • Người nhà cô gái Việt nghi tử nạn ở Anh phản bác CĐM: Tiết lộ sự thật về xe hơi, sim tứ quý

Vụ việc 39 người tử vong trên xe container tại Anh vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận thời gian qua. Phía cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm kẻ đứng sau. Tờ Mirror của Anh đã đến tận các gia đình nghi có người thân nằm trong số các nạn nhân xấu số để tìm hiểu.

Theo đó, tờ này cho biết, một nguồn tin đã tiết lộ: “Mặc cho các băng đảng buôn người muốn lẩn trốn trong bóng tối thì tên của chúng vẫn bị người dân bàn tán xì xào. Hiện tại, chúng đang đe dọa tất cả phải im lặng, nhưng phía cảnh sát đã dần tìm ra được tung tích của chúng ở nước ngoài”.

39-nan-nhan-tu-vong-tai-anh-1

Người đàn ông tên Truong được cho là một ông trùm buôn người đứng sau hàng loạt thương vụ vận chuyển người sang nước ngoài. Thảm kịch vừa xảy ra ở hạt Essex được cho là có liên quan đến Truong. Người đàn ông này đã nhận hàng triệu bảng từ những gia đình nghèo ôm mộng đổi đời bên trời Tây. Hiện nay, Truong đang bị đội đặc nhiệm truy lùng.

Tại gia đình Phạm Thị Trà My (26 tuổi, trú tại Hà Tĩnh), phóng viên của Mirror hỏi người thân của cô về Truong thì nhận được câu trả lời rằng đó chính là người đã nhận khoản tiền cọc 22.000 bảng Anh. Sau khi đến nơi, gia đình Trà My sẽ lại nộp nốt số tiền còn lại, tổng cộng, họ phải trả cho Truong 40.000 bảng Anh.

39-nan-nhan-tu-vong-tai-anh-2

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ dựa trên hiện trường cũng như lời khai của gia đình các nạn nhân. Ban đầu, 39 thi thể được xác định là có quốc tịch Trung Quốc, nhưng sau đó lại có thông báo họ mang nhiều quốc tịch khác nhau.

 

Băng đảng nào đứng sau vụ 39 người tử vong trên xe đông lạnh ở Anh?

(Techz.vn) – Các chuyên gia tin rằng đây là một vụ buôn người. Báo chí Anh mới đây đã có những lập luận và tìm ra người đứng sau cái chết của 39 người này.