Giải trí

Lộ hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị vây đánh dã man

Lộ hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị vây đánh dã man

Vào sáng 1/6, một nhóm kín trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết với nội dung là: “*** ơi đêm qua em với mấy người bạn đang ngồi uống nước thì thấy LBQ và Nờ (98) bị khoảng 10 người vây lại rồi bừa cho một trận túi bụi luôn. Một lúc sau thì hai người ôm mặt mũi nằm xuống đất vì quá đau. B*** có thể hỏi nguyên nhân mà vì sao vì hai người bị đánh giúp em được không? Tại hôm qua em có ra hỏi nhưng anh chị ấy không nói lại con hỏi ngược lại em là việc của bạn à?”, kèm theo hình ảnh được cho là Ngân 98 và Lương Bằng Quang.

Ngan-98
lo-hinh-anh-ngan-98-va-luong-bang-quang-bi-vay-danh-da-man
Hình ảnh được cho là Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh

Ngay khi đăng tải, đã có rất nhiều khán giả để lại tương tác, đa phần chế giễu cặp đôi với lời lẽ khá gay gắt. Tuy hình ảnh đăng tải không thấy rõ hẳn mặt nhưng qua vóc dáng khán giả nhận diện được đây đúng là Ngân 98 và Lương Bằng Quang.

Theo như hình ảnh, Lương Bằng Quang ngã soãng soài dưới đất, Ngân 98 thì ôm mặt vì đau. Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn vì không thấy trực diện khuôn mặt của cặp đôi trong hình.

Về phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng gì trước tin đồn trên. Ngân 98 vẫn cập nhật trạng thái bán hàng trên Facebook nhưng không hề đề cập tới việc bị đánh.

lo-hinh-anh-ngan-98-va-luong-bang-quang-bi-vay-danh-da-man
Bài đăng sáng nay của Ngân 98 trên Facebook cá nhân

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được khán giả biết đến với loạt ồn ào, từ việc chênh lệch tuổi tác quá lớn, đến scandal Ngân 98 lộ clip nóng và bị bắt do sử dụng chất kích thích, “cà khịa” Ngọc Trinh làm gái,…

lo-hinh-anh-ngan-98-va-luong-bang-quang-bi-vay-danh-da-man
Ngân 98 sử dụng chất cấm

 

Con trai nuôi danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ ‘không kỳ vọng ba sẽ làm gì cho mình’

(Techz.vn) Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, con trai nuôi của Hoài Linh đã nói tới việc “không kỳ vọng ba sẽ làm gì cho mình”, nhận được sự quan tâm của mọi người.