Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện thiết kế chính thức của Moto Edge X30 Pro: Smartphone đầu tiên sở hữu camera 200MP

Lộ diện thiết kế chính thức của Moto Edge X30 Pro: Smartphone đầu tiên sở hữu camera 200MP

Mới đây, thiết kế chính thức của Moto Edge X30 Pro đã được tiết lộ thông qua những hình ảnh render phục vụ quảng cáo sản phẩm. Theo đó, điện thoại được trang bị cụm 3 camera đặt trên mô-đun hình chữ nhật ở mặt sau với một ống kính lớn nằm bên trên và 2 ống kính nhỏ hơn ở bên dưới.

Chiếc flagship mới nhà Motorola sẽ hỗ trợ mức sạc 100W. Trước đó, vào tháng 3, một giám đốc điều hành của Lenovo đã đăng một bức ảnh về bộ chuyển đổi 125W trên Weibo, tiết lộ cục sạc chỉ nặng 130 gram. Hy vọng nó sẽ được giới thiệu vào tuần tới và đến tay người tiêu dùng qua hộp bán lẻ.

Moto Edge X30 Pro được phát hiện trên TENAA với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Điện thoại sẽ sử dụng hệ điều hành Android 12 và Motorola “bật mí” rằng dòng sản phẩm này sẽ có 9 tùy chọn màu đa dạng phục vụ nhu cầu của người dùng. Hãy chờ ngày nó chính thức ra mắt để xem Motorola sẽ làm được những gì với siêu phẩm sở hữu camera 200MP đầu tiên trên thế giới.

 

Rò rỉ thông số kỹ thuật chi tiết của Redmi K50S Pro – điện thoại Xiaomi đầu tiên sở hữu camera 200MP

(Techz.vn) Redmi K50S Pro có thể trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới ra mắt với camera 200MP nếu nó được công bố trước Motorola Edge 30 Ultra.