Xe máy

Lộ diện thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X 2021: Sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter, giá từ 37 triệu

Lộ diện thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X 2021: Sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter, giá từ 37 triệu

Hero MotoCorp chuẩn bị tung ra một biến thể mới trong dòng xe mô tô XPulse phổ biến tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản sắp tới của mẫu côn tay này sẽ là phiên bản bốn van đã được phát hiện đang được thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ vài ngày trở lại đây, nó sẽ được gọi là Hero XPulse 200 4V. Hiện nhà sản xuất xe hai bánh lớn nhất Ấn Độ đã chính thức giới thiệu mẫu xe này trước ngày ra mắt chính thức tại quốc gia này.

Lộ diện thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X 2021: Sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter, giá từ 37 triệu ảnh 1

Hero MotoCorp đã tung ra một đoạn teaser ngắn chiếu nhẹ vào một số chi tiết bên ngoài thân xe của chiếc xe máy. Đoạn video teaser cho thấy chắn bùn trước màu xanh và trắng của chiếc xe máy cũng đã được xem trước trong các hình ảnh quay cảnh gián điệp trước đó.

Lộ diện thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X 2021: Sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter, giá từ 37 triệu ảnh 2

Đoạn clip cũng tiết lộ rằng xe sẽ sử dụng Hero’s Rally Kit với lốp gai thích hợp để có trải nghiệm địa hình chuyên dụng. Về cơ học, mẫu xe máy được trang bị khối động cơ 199,6cc, làm mát bằng dầu hiện tại. Việc sử dụng đầu bốn van có khả năng cải thiện hiệu suất của động cơ ở tốc độ cao.

Lộ diện thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X 2021: Sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter, giá từ 37 triệu ảnh 3

Điều đó nói rằng, mong đợi công suất tổng thể và sản lượng mô-men xoắn ít nhiều vẫn giữ nguyên. Đối với kỷ lục, mô hình hiện tại tạo ra công suất tối đa 17,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16,45Nm. Dự kiến, Xpulse 200 4V sắp ra mắt sẽ có giá cao hơn một chút so với mẫu hiện có với giá 1,21 lakh Yên, tương đương với khoảng 37.102.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA ở Việt Nam khoảng 10.000.000 đồng.

 

Giá xe Yamaha Exciter 150 lao dốc kỷ lục sau Honda Winner X 2021 khiến khách Việt bàng hoàng

(Techz.vn) “Vua côn tay” Yamaha Exciter 150 đang ghi nhận mức giá rẻ không tưởng tại đại lý khiến dân tình hào hứng.