Xe máy

Lộ diện Piaggio Medley 2020, đối thủ ‘sừng sỏ’ của Honda SH 2020

Lộ diện Piaggio Medley 2020, đối thủ ‘sừng sỏ’ của Honda SH 2020

 

  • ‘Đánh thức’ Exciter 2006 đầy đẳng cấp sau 13 năm ngủ quên
  • 'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150
  • Honda Revo X 'bắt mắt' hơn Wave RSX tạo ra 'cơn sốt mới' chỉ hơn 20 triệu

Piaggio Medley 2020 là dòng xe tay ga cao cấp được ra mắt ra mắt dưới hai biến thể Medley 125 và 150. Đối với phiên bản mới nhất, xe được thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình lẫn động cơ nhằm tăng thêm sức hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng. 

Về ngoại hình, thiết kế phần đầu xe Piaggio Medley được thay đổi, đèn pha vẫn được đặt trên đầu xe nhưng nay đã được chuyển sang dạng LED thiết kế 2 tầng. Cặp mắt 2 bên mặt nạ vẫn được giữ nguyên. Xe sử dụng khung ống thép, hệ thống treo trước là phuộc 33mm với khả năng điều chỉnh tải trước 5 mức khác nhau đi kèm vành bánh trước kích thước 16 inch. Phía sau là hợp kim kích thước 14 inch với lốp 120/70, trong khi ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Cụm đồng hồ điều khiển trên xe tương tự Vespa GTS300 mới, hiển thị tốc độ, nhiệt độ môi trường, mức nhiên liệu, km, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời và trung bình ... bằng công nghệ điện tử hiện đại. Yên xe được mở một cách tiện ích nhờ nút ấm trên tay lái bên trái, cốp tích hợp cổng sạch USB.

Về tính năng, hệ thống kết nối MIA của Piaggio cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth để thông báo các cuộc gọi và văn bản trên bảng điều khiển, cũng như điều khiển nhạc. Cốp xe tương đối rộng, dung tích lên tới 36 lít và chứa được hai mũ bảo hiểm toàn mặt. Với điểm này thì Medley đã “ăn đứt” Honda SH nhờ khoang cốp rộng hơn 8 lít.

Hệ thống van  xe được thiết kế lớn hơn giúp tăng lưu lượng khí thải để cải thiện hiệu suất. Piston, kim phun, hộp khí và thân van tiết lưu đều được thiết kế lại. Giống như mô hình trước đó, các động cơ i-get mới vẫn được tích hợp hệ thống start/Stop.

 

'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150

(Techz.vn) Một chiếc Honda Sonic 150 độ kì công theo phong cách siêu nhân bạc khiến dân mê xe không khỏi thương nhớ bởi ngoại hình vô cùng thu hút cùng động cơ mạnh mẽ, ấn tượng, ăn đứt “vua côn tay” Yamaha Exciter 150.