Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện phụ kiện mới kèm máy khiến iPhone 12 trở nên đáng mua gấp nghìn lần

Lộ diện phụ kiện mới kèm máy khiến iPhone 12 trở nên đáng mua gấp nghìn lần

Gần đây, thông tin về iPhone 12 ngày một nhiều hơn, khiến fan “táo cắn dở” ngày càng mong chờ siêu phẩm. Mới đây, tin tức về việc iPhone 12 sẽ được Apple nâng cấp phụ kiện đi kèm máy vô cùng đáng giá khiến nhiều người mong chờ.

iPhone 12 lộ thêm nhiều thông tin trước thời điểm ra mắt cận kề.

Cụ thể, với một số model iPhone 12, Apple nhiều khả năng sẽ nâng cấp cục sạc điện thoại lên công suất 20W, theo hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên 9to5mac. Hiện chưa rõ cục sạc 20W sẽ được Apple bán ra kèm dòng máy nào nhưng người dùng đang mong chờ hãng này có thể “hào phóng” và đưa sạc lên lên toàn bộ dòng máy iPhone 12. Thực tế, tính  năng sạc nhanh đã được nhiều hãng điện thoại Android cập nhật lên cả các dòng điện thoại tầm trung hay thậm chí là giá rẻ của mình. Vì thế, việc Apple áp dụng là điều đương nhiên.

Hình ảnh sạc nhanh 20W của iPhone bị rò rỉ.
Hình ảnh thực tế được cho là iPhone 12 sắp ra mắt.

Trước đó, theo thông tin rò rỉ, iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm một mẫu máy có màn hình 5,4 inch, hai mẫu máy có màn hình 6,1 inch và một mẫu máy cao cấp nhất sẽ có màn hình 6,7 inch. 9to5Mac nói rằng một chiếc iPhone với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch sẽ được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng cùng với đó là hệ thống máy quét LIDAR.

 

Tin công nghệ mới nhất 24/6: Điện thoại Samsung giảm giá sốc, đăng ký 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

(Techz.vn) Sau đây là nhữn tin tức công nghệ mới nhất ngày 24/6