Ô tô

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai Verna facelift 250 triệu đồng

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai Verna facelift 250 triệu đồng

Được kì vọng trở thành đối thủ đáng gờm của Honda City, Verna facelift phiên bản đặc biệt 2020 mới đây đã được Hyundai công bố những hình ảnh đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt trong vài tuần kế tiếp.

Ở phiên bản mới này, hãng xe Hyundai xác nhận sẽ đưa ra cho khách hàng những tùy chọn động cơ và hộp số mới. Về mặt ngoại thất, mẫu facelift tại Ấn Độ này được đánh giá khá tương đồng với Verna facelift của Nga. Riêng đối với Trung Quốc và Nga, Verna cũng được cập nhật bản nâng cấp mới.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mẫu Verna facelift 250 triệu đồng

Sức mạnh mới của Hyundai Verna sẽ bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.0 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dự kiến động cơ mới này của Verna sẽ sản sinh sức mạnh tương tự với Huyndai Venue động cơ 1.0 T-GDI là 120 mã lực.

Ngoài ra, Hyundai còn đưa ra tùy chọn hộp số tự động CVT cho động cơ xăng 1.5 còn động cơ diesel Verna 1.5 tương ứng tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Định mức khí thải của Hyundai Verna đạt tiêu chuẩn BS6.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mẫu Verna facelift 250 triệu đồng

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Verna có nhiều thay đổi từ định hình lại đèn pha LED với đèn chạy ban ngày, thiết kế lại cản trước và bổ sung lưới tản nhiệt cỡ lớn, các bánh xe hợp kim hai tông màu mới.

Về mặt nội thất, Hyundai Verna facelift có nhiều trang bị hiện đại. Phải kể đến như màn hình màu 4.2 inch một phần cụm thiết bị kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch lớn hơn với công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của Hyundai. Tính năng bao gồm: ghế trước thông gió, sạc điện thoại thông minh không dây, công nghệ Hands-free và hệ thống âm thanh Arkamys.

Hiện phiên bản cũ của Verna có giá 8,18-14,08 lakh (255 - 439,5 triệu đồng). Verna facelift phiên bản đặc biệt có thể giá sẽ nhỉnh hơn chút.

 

Honda Vario 2018 biển ngũ quý 3 được rao bán giá 500 triệu tại Sài Gòn

(Techz.vn) Nhờ có biển số đẹp mà chiếc Honda Vario đời 2018 đã qua sử dụng được “nâng tầm giá trị”. Chiếc xe này đang được rao bán với giá gần 500 triệu đồng tại TP HCM.