Giải trí

Lộ diện người đàn ông được cho là ‘bồ chung’ của 2 mỹ nhân đình đám Vbiz

Lộ diện người đàn ông được cho là ‘bồ chung’ của 2 mỹ nhân đình đám Vbiz

Mới đây, MXH lan truyền câu chuyện tình ái liên quan 2 mỹ nhân trùng tên L của showbiz Việt. Theo đó, cả hai đều có mối quan hệ tình ái với bác sĩ T, khá nổi tiếng trong giới làm đẹp. Bác sĩ này cũng nổi tiếng với tình trường phức tạp, được cho là từng qua lại với không ít bóng hồng làng giải trí.

Theo mô tả, bác sĩ T đang hẹn hò với người đẹp tên L. Cô L được xếp vào hàng mỹ nhân mới nổi, từng đoạt được danh hiệu cao trong một cuộc thi sắc đẹp lớn cách đây vài năm, có khá nhiều tài lẻ.

sao-viet-ava-Copy1

Còn cô L thứ 2 bén duyên với bác sĩ T trước người đẹp trùng tên. Họ được cho là hẹn hò vài năm trước, thậm chí đã có 1 con gái chung. Chân dài này từng tham gia chương trình truyền hình thực tế đình đám liên quan tới quảng cáo - thương hiệu, là học trò của một hoa hậu hạng A Vbiz.

Sau cuộc thi, cô này chọn cuộc sống kín tiếng, nhưng về độ sành điệu, sang chảnh, dùng hàng hiệu... thì cũng chẳng kém cạnh ai.

Theo lời đồn, cô và bác sĩ T vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp ở hiện tại, chia tay hay không thì chưa rõ. Cũng từ đó mà nhiều người cho rằng cặp mỹ nhân tên L có thể đang rơi vào 1 trong 2 trường hợp: "Chung bồ" hoặc "trùng bồ" bác sĩ.

3843_bac-si-chiem-quoc-thai-bi-giang-ho-chem-o-trung-tam-sai-gon-343e768f

Trước những đồn đoán này của cư dân mạng, nhiều người  đã đoán già đoán non cặp mỹ nhân này tên Loan. Một người đang nổi với nhiều vai trò trong làng giải trí, một người hầu như “ở ẩn” sau cuộc thi truyền hình thực tế năm nào.

Tuy nhiên, thực hư chuyện tình với bác sĩ T ra sao thì cần phải chờ các cô gái này lên tiếng.

 

‘Vén màn’ cuộc sống cơ cực và chuyện được đại gia hỏi cưới năm 17 tuổi của Vy Oanh

(Techz.vn) - ‘Vén màn’ cuộc sống cơ cực và chuyện được đại gia hỏi cưới năm 17 tuổi của Vy Oanh