Xe máy

Lộ diện mẫu xe máy sắp ra mắt của VinFast: Đẹp hơn Honda Vision vài phần, hứa hẹn làm khó 'tiểu SH'

Lộ diện mẫu xe máy sắp ra mắt của VinFast: Đẹp hơn Honda Vision vài phần, hứa hẹn làm khó 'tiểu SH'

Theo thông tin được đăng tải trên Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đã đăng kí một nhãn hiệu mới VENTO. Sản phẩm này thuộc nhóm các sản phẩm/dịch vụ 12 và 35 và đều liên quan đến xe cộ nên nhiều khả năng đây chính là mẫu xe máy khác của VinFast, sau những cái tên như Theon hay Feliz.

Lộ diện xe máy mới của VinFast, đẹp hơn Honda Vision vài phần
Lộ diện các thông tin ban đầu của mẫu xe máy điện của VinFast

Ngoài cái tên, hiện các thông tin khác của mẫu xe máy mới của VinFast vẫn chưa được tiết lộ. Mẫu xe máy VENTO của VinFast được nộp đơn xin cấp phép vào ngày 20/11/2020 và được chấp nhận vào ngày 21/12/2020. Cùng với đó, VinFast cũng có thể sẽ sở hữu thêm một mẫu xe máy điện khác với tên gọi Jubar, tuy nhiên vẫn chưa thể xác thực thông tin này.

Lộ diện xe máy mới của VinFast, đẹp hơn Honda Vision vài phần
Nhiều khả năng Jubar cũng là mẫu xe máy khác của VinFast

Trong khi đó, VinGroup cũng đã đăng kí kiểu dáng cho một mẫu xe máy điện và nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế của mẫu xe VENTO hoặc Jubar trong thời gian sắp tới. Theo đó, kiểu dáng công nghiệp của mẫu xe máy mới của VinFast là sản phẩm của nhà thiết kế Bùi Công Đức và nhà thiết kế người Ý Aldo De Giovanni. 

Lộ diện xe máy mới của VinFast, đẹp hơn Honda Vision vài phần
Thiết kế ban đầu của VinFast VENTO

Qua những hình ảnh ban đầu, mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ sở hữu thiết kế đậm chất Ý và gần giống với mẫu Klara trước đây. Bề ngoài của mẫu xe máy này khá mềm mại và nữ tính với cụm đèn hình ngũ giác và hai đèn báo rẽ được tách khỏi đèn pha và đặt ở yếm xe. Nhiều người nhận định rằng thiết kế của mẫu xe máy mới của VinFast thậm chí còn đẹp hơn cả mẫu xe ga Honda Vision ăn khách hiện nay.

Các trang bị trên mẫu xe máy mới của VinFast còn có thêm mâm xe với thiết kế 5 chấu kép có thể có kích thước từ 12 – 14 inch, màn hình kĩ thuật số và hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh (chưa rõ có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay không). 

Lộ diện xe máy mới của VinFast, đẹp hơn Honda Vision vài phần
VinFast Feliz vừa được ra mắt chưa lâu

Hiện vẫn chưa rõ khối động cơ, sức mạnh, dung lượng pin cũng như các thông số cụ thể khác của mẫu xe máy mới của VinFast. Theo dự đoán, mẫu xe máy mới của VinFast sẽ hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới và có mức giá ở tầm trung. Như vậy, nhiều khả năng sau VinFast Feliz, đây sẽ là cái tên tiếp theo của VinFast sẽ đối đầu trực tiếp với Honda Vision.

 

Vespa GTS bản đặc biệt ra mắt: 'Ngáng đường' vua tay ga Honda SH với thiết kế đẹp không tưởng

(Techz.vn) Vespa Primavera cùng Vespa GTS vừa tung ra thị trường phiên bản kỉ niệm 75 năm ngày ra mắt với thiết kế đẹp miễn chê, Honda SH cũng không có cửa để cạnh tranh.