Tablet - Laptop - Máy tính

Lộ diện MacBook 16 inch viền mỏng hơn, bàn phím mới, giá lên đến 3000 USD

Lộ diện MacBook 16 inch viền mỏng hơn, bàn phím mới, giá lên đến 3000 USD
  • Apple tiếp tục thay đổi chính sách bảo hành cho MacBook, không còn cần đến hóa đơn
  • Khách nước ngoài bị kẹt ở Việt Nam vì không được mang Macbook Pro 15 inch lên máy bay
  • Macbook Air 2019 có tản nhiệt và quạt không liên quan tới nhau, dễ chết cả máy

Hình ảnh được cho là MacBook Pro 16 inch thế hệ mới được tìm thấy trong bản cập nhật macOS Catalina 10.15.1 beta 2. So với phiên bản MacBook Pro 15 inch, MacBook Pro 16.1 inch sở hữu phần viền mỏng hơn và không gian chứa loa ngoài cũng lớn hơn.

img_0699_600x617

Một số thông tin rò rỉ gần đây cũng khẳng định sự tồn tại của MacBook Pro 16 inch, hiện tại dây chuyền sản xuất của chiếc MacBook này đã bắt đầu vận hành. MacBook Pro 16.1 inch nhiều khả năng sẽ trang bị bộ VXL Coffee Lake-H do Intel phát triển, máy sử dụng cơ chế bàn phím mới thay cho mẫu bàn phím cánh bướm hiện tại, đi kèm với củ sạc USB-C 96W.

 

Mức giá dành cho phiên bản này cũng không hề rẻ với ước tính lên đến 3.000 USD. Chắc hẳn MacBook Pro 16 inch sẽ còn nhiều điều thú vị nữa ngoài những thông tin nêu trên, hãy chờ đến sự kiện thường niên của Apple vào thnasg 10 để có được thông tin chính xác nhất nhé. 

 

Macbook Air 2019 có tản nhiệt và quạt không liên quan tới nhau, dễ chết cả máy

(Techz.vn) Một trong những minh chứng rõ ràng cho việc Apple thể hiện cách làm khó hiểu, thậm chí có thể coi là lừa khách hàng, là thiết kế phần tản nhiệt của máy tính xách tay Macbook Air 2019.

 

 

Tag:

MacBook

Apple