Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện loạt phụ kiện mới 'chất nước cất' dành cho Galaxy Z Flip4 và Z Fold4

Lộ diện loạt phụ kiện mới 'chất nước cất' dành cho Galaxy Z Flip4 và Z Fold4

Rất nhiều thông tin về Z Flip và Z Fold được hé lộ trong những ngày gần kề sự kiện Samsung Unpacked. Mới đây, một loạt hình ảnh về phụ kiện 'chất như nước cất' dành riêng cho Samsung Z Fold mới vừa được SamMobile tiết lộ. Cụ thể hơn, một nhà bán lẻ đã đăng tải miếng dán màn hình dành cho Z Fold mới, bao gồm miếng dán màn hình chính và màn hình phụ kèm theo vài món phụ kiện giúp người dùng có thể tự dán cho chiếc smartphone của mình.

fold_10_1280x914-800-resize-2

Bên cạnh đó, một loạt phụ kiện mới nhiều màu sắc và trong suốt dành cho Galaxy Z Flip và Z Fold mới. Được biết, mức giá dành cho mẫu bao da Galaxy Flap Leather Cover được bán ra khá đắt đỏ với 72.84 EUR (~ 1.7 triệu đồng), trong suốt có giá khoảng 28.72 EUR (~ 685.000 đồng). 

3

1

Kế đến, mẫu bao da Slim Standing Cover được bán với mức giá 43.47 EUR (~ 1 triệu đồng). Để có cái nhìn rõ ràng hơn, mời bạn đọc cùng xem qua loạt ảnh phụ kiện ngay dưới đây.

2

4

Sự kiện Samsung Unpacked dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/8 mới, không chỉ quy tụ loạt mẫu điện thoại gập Z Series thế hệ mới - Ông lớn xứ Hàn sẽ còn mang đến nhiều thiết bị công nghệ mới khác như đồng hồ thông minh, tai nghe.. Hãy cùng chờ xem nhé!

 

Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ dùng chip Snapdragon khiến dân tình phấn khởi

(Techz.vn) Nhiều khả năng Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị nhưng con chip Snapdragon mạnh nhất khi ra mắt vào năm tới.