Xe máy

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly

Mới đây, bốn mẫu xe ga điện hoàn toàn mới vừa được hãng Greta cho ra mắt là Harper, Harper ZX, Evespa và Glide tại thị trường Ấn Độ, mỗi chiếc xe đều có kiểu dáng khác nhau và được cung cấp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Harper và Harper ZX có kiểu dáng thể thao với phần đầu nổi bật, thân xe sắc nét và đèn xi nhan kiểu dáng đẹp. Một điểm khác biệt giữa hai chiếc xe là Harper có đèn pha kép trong khi Harper ZX sử dụng đèn pha đơn.

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly ảnh 1
Greta Harper.

Evespa là mẫu xe tay ga điện mang phong cách hoài cổ, khá giống với các dòng xe tay ga Vespa chạy xăng. Phần đầu xe phía trước phẳng kiểu cổ điển, các tấm thân uốn cong đẹp mắt, đèn pha tròn và gương chiếu hậu tròn, đèn báo rẽ được gắn trên phía trước xe.

Xe tay ga thứ tư Glide có hình dáng như một chiếc xe tay ga điện tương lai, phong cách xe kiểu unibody với đèn pha tròn gắn trên phía trước, Glide cũng có gương chiếu hậu tròn. Các tính năng chính khác bao gồm tay lái phẳng, màn hình phẳng nhỏ gọn và tựa lưng pillion.

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly ảnh 2
Greta Harper ZX.

Tổng số màu sắc của các mẫu xe ga điện này là 22 màu đa dạng để khách hàng chọn lựa, các tính năng phổ biến trên cả bốn xe tay ga gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống ATA, chế độ lùi, cảnh báo chống trộm và khởi động không cần chìa khóa.

Tất cả bốn chiếc xe tay ga của Greta đều có sàn để chân phẳng, rất tiện dụng trong việc sử dụng hàng ngày. Cung cấp năng lượng cho xe tay ga sẽ là bộ pin lithium-ion 48 volt / 60 volt. Mỗi lần sạc đầy, xe tay ga sẽ đi được quãng đường từ 70km đến 100km. Greta Electric Scooter cung cấp cho người dùng với 4 gói pin tùy chọn khác nhau. Các gói pin có sẵn trong các tùy chọn này với khả năng V2 (Lithium + 48V), V2 + (Lithium + 60V), V3 (Lithium + 48V), V3 + (Lithium + 60V). Thời gian sạc pin từ 0 đến 100% khoảng bốn giờ.

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly ảnh 3
Greta eVespa.

Về mặt an toàn, mẫu xe Harper, Harper ZX và Evespa được trang bị phanh đĩa hỗn hợp tang trống, trong khi Glide có phanh đĩa ở cả hai đầu. Hiện tại, hãng đang có 2 showroom ở Ấn Độ và đang lên kế hoạch cho thử nghiệm ở Châu Âu, sau khi được phê duyệt, xe máy điện Greta sẽ có mặt tại nhiều quốc gia châu Âu.

Lộ diện loạt mẫu xe rẻ nhất chỉ 18 triệu 'đe nẹt' Honda Vision 2021 với thiết kế và trang bị mê ly ảnh 4
Greta Glide.

Tại thị trường Ấn Độ, các mẫu xe ga điện Great có giá quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 18.300.000 đồng đến 28.400.000 đồng, rẻ hơn hẳn so với giá xe Honda Vision 2021 ở thị trường nước này. Do giá xăng dầu leo thang và hiện nay người dùng ngày càng quan tâm tới môi trường nên các mẫu xe mới này có thể trở thành lựa chọn thay thế các mẫu xe xăng như Honda Vision.

 

'Điêu đứng' trước chiếc Honda SH Mode giá chỉ 31 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade mới 2021 tận 15 triệu

(Techz.vn) Choáng váng vì chiếc xe Honda SH Mode này đang được rao bán với giá rẻ không tưởng, thấp hơn Honda Air Blade mới 2021 tận 15.000.000 đồng.