Ô tô

Lộ diện kình địch Kia K3 2022: Diện mạo bứt phá, trang bị ‘lấn át’ Toyota Corolla Altis

Lộ diện kình địch Kia K3 2022: Diện mạo bứt phá, trang bị ‘lấn át’ Toyota Corolla Altis

Chevrolet Monza là mẫu sedan hạng C cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Kia K3 tại thị trường Trung Quốc. Đáng chú ý, phiên bản thế hệ mới của Monza đang dần lộ diện với thiết kế long lanh cùng dàn trang bị đặc biệt khi những hình ảnh được đăng lên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Lộ diện kình địch Kia K3 2022: Diện mạo bứt phá, trang bị ‘lấn át’ Toyota Corolla Altis ảnh 2

Từ những hình ảnh mới nhất có thể thấy Monza phiên bản nâng cấp giữa vòng đời tiếp tục mang trên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Chevrolet. Một số thay đổi ấn tượng hơn như ở phần đầu xe có tản nhiệt dưới được thiết kế hình thang mới và mở rộng hơn trước, cùng cụm đèn pha LED thanh mảnh và sắc sảo, kết hợp với 2 khe gió nằm dọc mới.

Lộ diện kình địch Kia K3 2022: Diện mạo bứt phá, trang bị ‘lấn át’ Toyota Corolla Altis ảnh 1

Không chỉ thế, thiết kế bên sườn của Monza 2023 cũng độc đáo khi có 2 đường dập gân kéo dài từ đèn pha đến cửa trước và từ cửa sau, xe sử dụng vành la-zăng mới với đường kính 15 inch hoặc 16 inch, tùy phiên bản.

Lộ diện kình địch Kia K3 2022: Diện mạo bứt phá, trang bị ‘lấn át’ Toyota Corolla Altis ảnh 3

Kích thước xe chiều dài 4.656 mm, chiều rộng 1.798 mm, chiều cao 1.465 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm, thay đổi nhẹ so với trước. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ có công suất tối đa lại giảm 4 mã lực. Cụ thể, xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 109 mã lực. Động cơ dự kiến sẽ tiếp tục kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Hiện tại, giá xe Chevrolet Monza 2023 và thời điểm bán ra thị trường của xe vẫn chưa được công bố.

 

Honda Civic Si 2022 ‘toát mồ hôi’ trước đối thủ mới: Thiết kế chất lừ, công nghệ vượt trội

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu sedan vừa trình làng với diện mạo và trang bị “đe nẹt” Honda Civic Si tại Trung Quốc.