Ô tô

Lộ diện kình địch Honda CR-V 2021: Ngoại hình thể thao ‘ăn đứt’ Mazda CX-5, giá rẻ không tưởng!

Lộ diện kình địch Honda CR-V 2021: Ngoại hình thể thao ‘ăn đứt’ Mazda CX-5, giá rẻ không tưởng!

Subaru XV 2021 là một trong những mẫu SUV đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Malaysia với thiết kế “sang, xịn, mịn” cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định so với các đối thủ trong phân khúc.

Nhà sản xuất đã thiết kế xe theo phong cách hiện đại, sang trọng với những tấm ốp nhựa đen mờ, lưới tản nhiệt trông táo bạo hơn và kích thước 17 inch hai tông màu lớn và hầm hố hơn, xe được trang bị đèn pha Halogen luôn hướng về phía bên phải để khách hàng có tầm nhìn rõ ràng, đèn sương mù phản xạ đa chiều giúp giảm độ chói trong sương mù để đảm bảo an toàn và gương gập điện được thiết kế khí động học hoàn thiện vẻ ngoài thể thao cho xe.

Lộ diện kình địch Honda CR-V 2021: Diện mạo thể thao ‘ăn đứt’ Mazda CX-5, giá rẻ không tưởng! ảnh 1

Nội thất của XV được trang bị tốt với ghế ngồi thoải mái, chất liệu bền bỉ và các tiện ích được nâng cấp như: Bảng điều khiển cũng được trang trí với các đường viền mềm mại, làm nổi bật sự hấp dẫn. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng hoặc kính thiên văn tiêu chuẩn được đặt ở vị trí lái tối ưu, điều khiển hành trình một chạm duy trì tốc độ di chuyển ổn định và giắc cắm đầu vào âm thanh bổ sung và USB ở đó để tạo sự thuận tiện cho hành khách.

Các thông tin khác bao gồm kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tám inch, ghế lái có thể điều chỉnh điện, lẫy chuyển số và camera quan sát phía sau. XV còn cung cấp nhiều không gian để chứa các vật dụng cần thiết, phụ kiện và hành lý. Kích thước xe có chiều dài 4.465 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.615 mm, với trục cơ sở dài 2.665 mm.

Lộ diện kình địch Honda CR-V 2021: Diện mạo thể thao ‘ăn đứt’ Mazda CX-5, giá rẻ không tưởng! ảnh 2

Khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn màu sắc của Subaru XV là Sunshine Orange, Dark Blue Pearl, Ice Silver Metallic, Pure White, Dark Grey Metallic và Crystal Black Silica.

Cả ba biến thể của xe đều kết hợp cùng một động cơ xăng Boxer NA bốn xi-lanh 2.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp FB20. Động cơ tạo ra công suất cực đại 156 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng / phút, với hệ dẫn động sang đường thông qua hộp số biến thiên liên tục Lineartronic và hệ dẫn động 4 bánh đối xứng với chế độ X-Mode.

Lộ diện kình địch Honda CR-V 2021: Diện mạo thể thao ‘ăn đứt’ Mazda CX-5, giá rẻ không tưởng! ảnh 3

Mức tiết kiệm nhiên liệu được tuyên bố là 7 L / 100 km, XV là một chiếc SUV cỡ nhỏ vừa phải cung cấp sức mạnh phù hợp và tiết kiệm nhiên liệu, Subaru XV được thiết kế thông minh cũng đảm bảo an toàn cho hành khách trong quá trình lái xe.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống túi khí SRS (phía trước, phía trước và rèm), ABS với EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát động lực của xe và neo ghế trẻ em Isofix phía sau, Hệ thống phanh có phanh đĩa thông gió và phanh đĩa đặc cho đầu xe và đuôi xe tương ứng.

Tại thị trường Philippines, mẫu SUV này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 645.000.000 đồng đến 751.000.000 đồng, mức giá này khá hời so với giá của các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5.

 

Honda Wave Alpha 'lâm nguy' vì đối thủ giá 19 triệu: Thiết kế so kè Yamaha Sirius, trang bị mê ly

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm xe máy số "đè bẹp" Honda Wave Alpha 2021 với loạt trang bị ngập tràn cùng sức mạnh ấn tượng.