Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện iPhone 14 với camera đục lỗ rất 'dị', bạn có hài lòng về thiết kế này?

Lộ diện iPhone 14 với camera đục lỗ rất 'dị', bạn có hài lòng về thiết kế này?

iPhone 13 Series ra mắt chưa "nóng tay" người dùng, những thông tin mới nhất của iPhone 14 đã được tiết lộ. Được biết, iPhone 14 sẽ sở hữu rất nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn Touch ID nhằm mang đến cho iPhone thế hệ mới một màn hình có nhiều diện tích hiển thị hơn. Đặc biệt, cụm camera trước của iPhone 14 được thiết kế lại thành một lỗ tròn nhỏ, được đặt phía trên của màn hình, tương tự như các mẫu máy Android. 

iphone14pro_1_1280x1280-800-resize

Để người dùng dễ dàng hình dung, iPhone 14 Pro đã được khắc hoạ một cách sắc nét qua ảnh render của @Bengeskin. Tuy nhiên, thiết kế cụm camera mặt trước của iPhone 14 khá "dị", theo dạng đục lỗ hình viên thuốc. Có vẻ như không chỉ camera trước mà nơi đây sẽ còn chứa các cảm biến.

iphone14pro_5_1280x720-800-resize

Chắc hẳn rất nhiều bạn đọc TechZ sẽ không thích thú lắm với kiểu camera có hình viên thuốc của @Bengeskin, hầu hết người dùng vẫn ưa chuộng camera "đục lỗ" dạng tròn được thiết kế cân đối như các mẫu máy Android. Hy vọng đây vẫn chưa phải là thiết kế cuối cùng của sản phẩm này. 

Tuy nhiên, chúng ta vẫn rất ghi nhận những nỗ lực của Apple về việc loại bỏ hoàn toàn phần notch và mang đến một không gian hiển thị rộng rãi hơn cho màn hình mặt trước. Hãy cùng chờ xem, chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về iPhone 14 Series trong thời gian tới nhé. 

 

Apple chính thức ra mắt iOS 15.0.2, nhanh tay tải về để sửa các lỗi nghiêm trọng

(Techz.vn) Apple vừa ra mắt phiên bản mới iOS 15.0.2 với dung lượng lên đến 500MB.

Tag:

Apple