Giải trí

Lộ diện hot boy đình đám là bố ruột của con gái Trương Mỹ Nhân

Lộ diện hot boy đình đám là bố ruột của con gái Trương Mỹ Nhân

Dư luận đang đứng ngồi không yên khi Trương Mỹ Nhân vừa qua công khai việc có con gái nhỏ tròn 2 tuổi. Chia sẻ với công chúng, người đẹp đăng tải hình ảnh cô công chúa nhỏ xinh xắn của mình để mừng sinh nhật con. Ngay lập tức thông tin này trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao. Điều khiến mọi người tò mò nhất vẫn là danh tính bố của con gái Trương Mỹ Nhân.

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-5
Trương Mỹ Nhân công khai chuyện có con gái 2 tuổi

Trùng hợp thay, tối 31/7, sau khi Trương Mỹ Nhân gây bão mạng xã hội, hot boy Phí Ngọc Hưng cũng tiết lộ chuyện có con gái 2 tuổi. Trên trang cá nhân, anh chàng này đăng tải hình ảnh chụp cùng bé gái ngoại hình y hệt, có cùng ngày tháng năm sinh và cũng tên Bona như con gái Trương Mỹ Nhân. Thật khó để dân tình không nghĩ rằng nhóc tỳ mà cả hai người công khai là cùng 1 bé.

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-1 truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-2 

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-4
Con gái Phí Ngọc Hưng cũng tên Bona, 2 tuổi và có ngoại hình giống hệt con gái Trương Mỹ Nhân?

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của con gái, Phí Ngọc Hưng tâm sự đầy xúc động: “31/7/2022 – 2 năm trước, vào đúng ngày này ba cứ đứng trước cửa phòng chờ bệnh viện mà không thể vào trong, đi qua đi lại, tâm trạng thì lo lắng, nôn nao, hồi hộp đợi 2 mẹ con vượt cạn… Hôm nay là sinh nhật 2 tuổi của con. Ba muốn khoe con với tất cả mọi người về đứa con gái xinh đẹp và đáng yêu của ba”.

Cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện có con với nhau. Tuy nhiên, chỉ từng đó bằng chứng cũng đủ để cộng đồng mạng tin chắc rằng Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân là bố mẹ của bé Bona. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cách đây không lâu chàng hot boy còn tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, ra về cùng với Đặng Phạm Phương Chi với tư cách tri kỉ.

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-8
CĐM tranh cãi về chuyện Phí Ngọc Hưng công khai có con gái

Bên cạnh những lời chúc mừng đến Phí Ngọc Hưng, không ít khán giả bức xúc cho rằng anh lừa dối mọi người bấy lâu khi giấu kín chuyện có con để tham gia chương trình hẹn hò với tư cách độc thân. Hiện tại Phí Ngọc Hưng vẫn chưa giải thích rõ về ồn ào lần này.

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-6

truong-my-nhan-phi-ngoc-hung-7
Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng nhiều lần cùng tham gia gameshow

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân từng cùng xuất hiện tại một chương trình du lịch tương tác ở Malaysia vào năm 2018. Về sau cặp đôi còn cùng tham gia “Bản lĩnh ngôi sao” và có màn kết hợp rất ăn ý.

 

Xôn xao tin đồn NSND Trần Hiếu ốm nặng khó qua khỏi, người thân lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật

(Techz.vn) – Trước thông tin sức khỏe NSND Trần Hiếu có vấn đề, khó lòng qua khỏi, vợ của ông là bà Thúy Ngà đã lên tiếng.