Ô tô

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới: Tân binh khủng long 'càn quét' Mazda3, Toyota Corolla Altis

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới: Tân binh khủng long 'càn quét' Mazda3, Toyota Corolla Altis

Phiên bản tiền nhiệm Honda Civic thế hệ 10 được ra mắt cách đây 5 năm và năm 2020 chính là thời điểm thế hệ mới trình làng. Mới đây, hình ảnh về bằng sáng chế của mẫu xe cỡ C đã được lan truyền rộng rãi trên diễn đàn Civic11 và CivicXI với 2 dáng sedan và hatchback.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới: Tân binh 'càn quét' Mazda3, Toyota Corolla Altis ảnh 1
Honda Civic là mẫu xe “ăn khách” nhất của Honda ở phân khúc này.

Phiên bản sedan sở hữu lưới tản nhiệt Solid Wing Face cùng đèn pha cải tiến hiện đại hơn cùng dải đèn LED sành điệu. Ngoài ra ở cản trước của xe có hình thang ngược và 2 hốc đèn sương mù lớn khiến xe trông đậm chất thể thao.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng phần đầu và đường gân dập nổi dưới chân kính cửa sổ của Honda Civic hao hao với thiết kế của đàn anh Accord.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới: Tân binh 'càn quét' Mazda3, Toyota Corolla Altis ảnh 2
Hình ảnh của Honda Civic thế hệ 11 được hé lộ.

Mặc dù tương đồng ở phần đầu giống Honda Accord nhưng Civic thế hệ 11 sẽ có kiểu dáng khác ở phần đuôi xe. Cụm đèn hậu hình chữ C sẽ được nhà sản xuất thay bằng đèn hậu mới gọn gàng và đơn giản hơn.

Phiên bản hatchback được trang bị cửa khoang hành lý rộng rãi, thoải mái. Cụm đèn LED nhỏ sẽ có thiết kế gấp khúc giống Honda City năm 2020.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới: Tân binh 'càn quét' Mazda3, Toyota Corolla Altis ảnh 3
Thiết kế xe đơn giản nhưng rất hiện đại.

Hiện tại Honda vẫn chưa công bố thông tin nền tảng, công nghệ hay hệ thống truyền đồng của Civic thế hệ 11. Xe được dự đoán sẽ chính thức trình làng vào đầu năm sau. Nhiều người nhận xét Honda Civic thế hệ 11 sẽ là tân binh khủng long "đối đầu" với đối thủ nặng ký như Mazda3, Toyota Corolla Altis.

 

Kia Seltos tiếp tục cháy hàng, vượt mặt 'toàn tập' Honda HR-V, Hyundai Kona

(Techz.vn) Chỉ sau 1 tuần bán sạch bản 1.4 Deluxe tiêu chuẩn, các đại lý của hãng tiếp tục dừng nhận đặt hàng Luxury.