Xe máy

Lộ diện đối thủ VinFast Klara, Feliz: Giá ngang Honda SH Mode 2021, thiết kế 'siêu độc'

Lộ diện đối thủ VinFast Klara, Feliz: Giá ngang Honda SH Mode 2021, thiết kế 'siêu độc'

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) 2021, Benelli đã chính thức ra mắt trực tuyến mẫu xe tay ga điện Benelli Dong. Nhiều người nhận xét, với kiểu dáng độc nhất vô nhị cùng trang bị cuốn hút, mẫu xe điện này sẽ trở thành một trong những đối thủ cứng đầu đe dọa các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Lộ diện đối thủ VinFast Klara, Feliz: Giá ngang Honda SH Mode 2021, thiết kế 'siêu độc' ảnh 1

Benelli Dong sở hữu diện mạo hiện đại, tối giản nhưng không hề nhàm chán với phần đuôi xe nổi bật, yên xe có 2 chỗ ngồi, kết hợp với hệ thống treo monoshock ở phía trước và sau.

Nhà sản xuất đã đưa vào mô tơ điện 1,2 kW gắn ở bánh sau được cung cấp bởi pin 1,56 kWh có thể tháo rời để khách hàng sạc pin và thay thế. Sau khi sạc đầy, xe di chuyển được tới 60 km, tốc độ tối đa khoảng 45km/h.

Lộ diện đối thủ VinFast Klara, Feliz: Giá ngang Honda SH Mode 2021, thiết kế 'siêu độc' ảnh 2

Sàn để chân của xe rộng rãi, thoải mái mặc dù không có cốp xe để đồ như những đối thủ khác, Benelli Dong được trang bị đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường; đèn chiếu sáng LED mang lại tầm nhìn rõ nhất cho người dùng trên mọi điều kiện thời tiết; đèn hậu tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe kích thước 10 inch, loa phát âm thanh cảnh báo người đi đường.

Lộ diện đối thủ VinFast Klara, Feliz: Giá ngang Honda SH Mode 2021, thiết kế 'siêu độc' ảnh 3

Mức giá để “quất” mẫu xe điện trên tại Indonesia khoảng 58.000.000 đồng, tương đương với chiếc Honda SH Mode ở thị trương Việt Nam. Nếu Benelli Dong được nhập về nước ta thì nó sẽ trở thành đối thủ hàng đầu của các mẫu xe điện VinFast.

 

Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i giá cực bất ngờ: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn

(Techz.vn) Bên cạnh “vua tay ga” Honda SH, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu xe tay ga cực hot này.