Xe máy

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh

Python Scooter là mẫu xe tân binh tại thị trường nước ngoài, điều khiến dư luận chú ý đó chính là ngoại hình ấn tượng cùng các trang bị vô cùng hiện đại của chiếc xe này.

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh ảnh 1

Ở phần đầu xe, nhà sản xuất đã đưa vào đèn chiếu sáng, đèn pha và xi nhan tạo nên vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ kết hợp cùng các đường nét sắc sảo, góc cạnh ở thân xe.

Bên cạnh đó, đối thủ của Honda Vision còn sở hữu các trang bị tiện ích như cốp rộng rãi để mũ bảo hiểm cùng các đồ dụng khác, bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, quãng đường, yên xe êm ái, sàn để chân thoải mái dành cho người lái. Ngoài ra, một điểm cộng của mẫu xe này đó chính là người dùng có thể hoàn toàn lựa chọn thêm phụ kiện hộp đựng đồ phía đuôi xe.

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Python 125cc là khối động cơ phun nhiên liệu mạnh mẽ, mang lại khả năng vận hành đầm chắc, ổn định, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả so với các đối thủ cùng phân khúc.

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh ảnh 3

Tại thị trường nước Anh, giá xe dao động từ 1.499 Bảng Anh, tương đương với khoảng 49.000.000 đồng, rẻ hơn Honda Air Blae phanh ABS 150cc khoảng 5.000.000 đồng.

 

Siêu kình địch Honda SH Mode giá chỉ 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, diện mạo ăn đứt Vision

(Techz.vn) Honda SH Mode hốt hoảng trước mẫu xe ga có ngoại hình cực ngon, giá vô cùng hấp dẫn!