Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện đối thủ giá rẻ mới của Nokia G50, thiết kế cực bắt với với điểm giống iPhone 13 Pro Max

Lộ diện đối thủ giá rẻ mới của Nokia G50, thiết kế cực bắt với với điểm giống iPhone 13 Pro Max

Realme được cho là đã chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ với 5G. Nhiều khả năng đó sẽ là Realme 9i 5G. Tuy nhiên thay vì chờ đợi, ngay từ bây giờ những hình ảnh về chiếc điện thoại 5G giá rẻ hàng đầu mới này đã xuất hiện cùng với hàng loạt thông tin về cấu hình. Nhiều khả năng Realme 9i 5G sẽ là đối thủ trực tiếp với Nokia G50 5G.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế phía sau của Realme 9i 5G. Cụ thể chiếc smartphone 5G giá rẻ mới sẽ có hai màu đen và vàng. Cả hai mẫu đều có thiết kế kết cấu hấp dẫn ở mặt sau.

Lớp vỏ phía sau có cụm ba camera lồi với đèn flash LED với cách bố trí không khỏi khiến người dùng liên trưởng đến iPhone 13 Pro Max. Ngay cả hệ thống khung viền vuông của máy cũng có lẽ học hỏi đáng kề từ iPhone.

Theo những tin tức rò rỉ trước đó, Realme 9i 5G sẽ có màn hình notch hình giọt nước và cảm biến dấu vân tay ở mặt bên trên nút Home. 

Thông số kỹ thuật Realme 9i 5G

Realme 9i 5G sẽ đe nẹt Nokia G50 với màn hình IPS LCD 6,6 inch tạo ra độ phân giải FHD +. Nó cũng được mong đợi sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Con chip Dimensity 810 sẽ hiện diện bên dưới thân máy. Nó dự kiến ​​sẽ có hai biến thể , chẳng hạn như RAM 4 GB + bộ nhớ 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB.

Realme 9i 5G sẽ đi kèm với camera trước 8 megapixel. Mặt sau của nó sẽ có một camera chính 50 megapixel và một cặp snapper 2 megapixel để chụp ảnh chiều sâu và chụp macro. Nó sẽ có một viên pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc 18W. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 dựa trên Realme UI 3.0.

 

Realme 9i 5G rò rỉ hình ảnh render trước khi ra mắt: Nổi bật với cụm ba camera cao cấp ở mặt sau

(Techz.vn) Realme đã sẵn sàng để ra mắt điện thoại giá rẻ Realme 9i 5G mới tại Ấn Độ với chip Dimensity 810 và hai phiên bản màu sắc.