Thể thao

Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết: Rộng cửa đi vào chung kết

Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết: Rộng cửa đi vào chung kết
  • Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty
  • Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng ngay hiệp 1
  • Nguyên nhân U22 Việt Nam được trọng tài cho đá lại penalty

Bảng B được xem là bảng tử thần của SEA Games 30 với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia. Đúng như dự đoán, tấm vé vào bán kết là cuộc tranh đấu vô cùng gay gắt. Cho đến lượt trận cuối cùng, mọi chuyện vẫn chưa thực sự rõ ràng. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vô cùng căng thẳng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp nhiều áp lực từ đầu khi nhanh chóng để thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên, với thực lực của mình, U22 Việt Nam đã nhanh chóng có được 2 bàn gỡ hòa.

vietnam-thailan-1

Hai bàn thắng của Tiến Linh đã kết thúc mọi hy vọng đi tiếp của người Thái, mang về trận hòa như thắng cho đội nhà. Mặc dù vẫn còn đó những tranh cãi, những lo lắng về thủ môn, nhưng nhìn chung thì U22 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng vừa qua.

1 điểm có được trước U22 Thái Lan giúp chúng ta vẫn dẫn đầu bảng B, nghiễm nhiên bước vào bán kết. Ở những trận đấu còn lại, U22 Indonesia giành được chiến thắng 3-0 trước U22 Lào, U22 Singapore thắng đậm U22 Brunei 7-0. Đội đứng thứ 2 bảng B, giành quyền vào bán kết cùng U22 Việt Nam chính là U22 Indonesia.

vietnam-thailan-4

Trong bán kết sắp tới, chúng ta sẽ gặp đội nhì bảng A là U22 Campuchia. Đội bóng này được nhận định là “chú ngựa ô” của giải đấu, có sự bứt phá vô cùng ngoạn mục từ đầu giải đến nay. Dẫu vậy, với đẳng cấp của mình, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được tin là sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ này.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 07/12 sắp tới.

 

Thầy Park báo tin cực vui: Quang Hải sẽ trở lại đá chung kết cho U22 Việt Nam

(Techz.vn) – HLV trưởng U22 Việt Nam tỏ ra vô cùng vui mừng với màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Ông còn báo tin vui về tình hình chấn thương của Quang Hải.