Thiết bị công nghệ

Lộ điểm Geekbench cực khủng của Snapdragon 8cx Gen 3

Lộ điểm Geekbench cực khủng của Snapdragon 8cx Gen 3

Hôm qua, Qualcomm đã thông báo rằng họ đang chuyển các chipset Snapdragon của mình sang cách đặt tên theo phong cách “Gen1”, bắt đầu từ dòng 800 trước đây đã được đổi tên thành Snapdragon 8. Gen1 sẽ là chip đầu tiên ra mắt, nhưng thay đổi này cũng ảnh hưởng đến các chip khác, bao gồm cả dòng CX cho các thiết bị Windows-on-ARM.

Các Snapdragon 8cx gốc đã được công bố vào cuối năm 2018 và được dựa trên Snapdragon 855. Sau đó, Snapdragon 8cx Gen 2 đến vào năm ngoái, một tinh chỉnh hơn nữa của thiết kế. Mặc dù không biết nhiều về thiết kế Gen 3 hoặc QRD nhưng nó sẽ chạy Windows 11 và có thể là bản tiếp theo của Lenovo IdeaPad 5G.

Với hơn 5.000 điểm trong bài kiểm tra đa lõi gần gấp đôi những gì chúng ta đã thấy từ các điểm chuẩn của điện thoại Snapdragon 8 Gen1 đầu tiên. Kết quả lõi đơn về cơ bản là giống nhau, cho thấy rằng 8cx Gen 3 sử dụng cùng một lõi Cortex-X2, nhưng có lẽ sử dụng gấp đôi số lõi chính và lớn, giảm số lõi nhỏ (tổng số vẫn được liệt kê là 8). Ngoài ra, QRD của máy tính bảng hoặc máy tính xách tay sẽ có khả năng làm mát tốt hơn điện thoại, ngay cả khi nó không có quạt.

 

Lenovo Yoga 16s ra mắt: Màn hình 16 inch, độ phân giải 2K

(Techz.vn) Lenovo vừa giới thiệu mẫu laptop mới thuộc dòng Yoga tại thị trường Trung Quốc.