Giải trí

Lộ clip NS Hoài Linh ăn uống được cho là vào đúng ngày mổ tuyến giáp khiến dư luận phẫn nộ

Lộ clip NS Hoài Linh ăn uống được cho là vào đúng ngày mổ tuyến giáp khiến dư luận phẫn nộ

Câu chuyện ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở thời điểm này. Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng khi bị tố chậm giải ngân hơn 13 tỷ tiền cứu trợ miền Trung trong đợt lũ. Chưa hết, khi nam danh hài cố gắng đưa ra những lời giải thích những vẫn không được dư luận chấp nhận.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen xôn xao trước đoạn clip NS Hoài Linh đang tụ tập cùng bạn bè ăn uống với tình trạng sức khỏe tốt. Điều đáng nói, đoạn clip này được cho rằng đăng tải vào đúng ngày Hoài Linh chia sẻ đang mổ tuyến giáp.

Cụ thể, một đoạn clip vừa được dư luận phát hiện đăng tải cảnh Hoài Linh đang ăn uống cùng bạn bè trong ngày 15/10/2020. Trong clip, nam danh hài ăn mặc vô cùng giản dị chỉ với quần ngắn và áo thun. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ trông vô cùng khỏe mạnh và tươi tỉnh. Anh còn trổ tài làm bánh xèo cho anh em.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả khó hiểu ở đây là vào cùng thời điểm này, Hoài Linh chia sẻ mình đang tiến hành mổ tuyến giáp tại bệnh viện. Được biết, vào ngày 22/9/2020, nam nghệ sĩ đã đến Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám và chẩn đoán hạch cổ, phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Đến ngày 15/10/2020, Hoài Linh tiến hành phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công nhưng Hoài Linh vẫn phải nghỉ ngơi dưỡng sức. Đồng thời, nam danh hài còn cho biết, đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần.

Do đó đoạn clip được đăng tải vào đúng ngày nam danh hài làm phẫu thuật khiến cho dân tình cảm thấy hết sức khó hiểu. Nhiều người cho rằng Hoài Linh đang dựng chuyện và không trung thực với lời nói của chính bản thân mình. Trước đó, CĐM còn soi được Hoài Linh chia sẻ ảnh vào ngày 15/10/2020 nhưng lại không thaasys vết sẹo phẫu thuật nào ở cổ.

Tuy nhiên chua có gì để xác thực về độ chính xác của bức ảnh đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây la sản phẩm của photoshop và đang có tình làm nghệ sĩ Hoài Linh nhận thêm nhiều chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên cũng có một số ít cho rằng vì lời nói của nam danh hài có nhiều điểm chưa hợp lý và chưa thuyết phục được khán giả. Hiện tại phía Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh trên.

 

Cặp nhóc tỳ Lisa – Leon có biểu cảm cực ngộ nghĩnh khi chơi đùa cùng ba Kim Lý

(Techz.vn) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về tổ ấm gia đình qua những bức ảnh cực tình cảm vào ngày cuối tuần.