Giải trí

Lộ clip Noo Phước Thịnh tình tứ với Mai Phương Thúy, hành động 'nhạy cảm' khiến ai nấy đều đỏ mặt

Lộ clip Noo Phước Thịnh tình tứ với Mai Phương Thúy, hành động 'nhạy cảm' khiến ai nấy đều đỏ mặt

 

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng là cặp đôi nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi công khai hẹn hò. Kể cả khi đã xác nhận không còn giữ mối quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn luôn gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau.

Hình ảnh ngọt ngào khi còn hẹn hò của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Thời gian gần đây, Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy hậu chia tay vẫn cư xử thoải mái khi tụ tập cùng bạn bè, liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, "thả thính" nhau... Thậm chí, quản lý của Noo Phước Thịnh còn hé lộ clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ của nam ca sĩ với "người yêu cũ".

Trong đoạn clip, Mai Phương Thuý chủ động nắm tay Noo Phước Thịnh, kéo nam ca sĩ lại ngồi gần sát mình. Noo Phước Thịnh cũng không khiến fan thất vọng khi dành cho Hoa hậu Việt Nam 2006 những cử chỉ tình tứ, thậm chí khi "người yêu cũ" vô tình để rớt dây áo, anh không ngần ngại kéo lên giúp cô, còn cẩn thận chỉnh lại tóc cho Mai Phương Thuý trước khi chụp ảnh cùng nhau. Tất cả đều cho thấy dù chia tay, cặp đôi vẫn vô cùng thân thiết với nhau. 

Cặp đôi quá đỗi tình tứ trong tiệc sinh nhật

Hồi giữa tháng 8, Mai Phương Thuý còn công khai nhận mình và Noo là đôi "vợ chồng" một cách ngọt ngào. Nàng hậu hài hước kể lại chuyện cả hai đi chơi Ma Sói: "Nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên". Đáng chú ý, khoảnh khắc cả hai "sống ảo" cùng nhau giành được nhiều lời khen vì quá đẹp đôi, có tướng phu thê. Đáp trả lại, giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ cũng hạnh phúc chia sẻ hình chụp chung cùng nửa kia. Nhìn cảnh tình tình tứ tứ này, dân tình không thể ngừng "đẩy thuyền".

Noo Phước Thịnh khoe khoảnh khắc gâgn gũi "người yêu cũ"

Dù nhiều lần được hỏi về chuyện có phải cặp đôi đã tái hợp nhưng Mai Phương Thúy thẳng thắn khẳng định trong một buổi phỏng vấn rằng cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. "Lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh nhưng giờ là bạn bè, anh em rồi", Mai Phương Thúy chia sẻ.

 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

(Techz.vn) Biệt thự 400 tỷ của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ bị san bằng 300m2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.