Giải trí

Lộ clip nóng 8 phút, cuộc sống của diễn viên Anh Thư ‘Về nhà đi con’ giờ ra sao?

Lộ clip nóng 8 phút, cuộc sống của diễn viên Anh Thư ‘Về nhà đi con’ giờ ra sao?

Còn nhớ tháng 5/2021, diễn viên Vũ Thị Anh Thư khiến mạng xã hội xôn xao khi lộ clip nóng dài 8 phút. Hàng loạt các trang mạng chia sẻ bài viết về Anh Thư, tên tuổi của cô nhanh chóng lọt top tìm kiếm thịnh hành của Google Việt Nam.

Khi sự cố xảy ra, Anh Thư không hề lựa chọn khóa trang cá nhân như nhiều nhân vật khác, cô vẫn mở mạng xã hội nhưng chọn cách im lặng.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-3

Bẵng đi 1 thời gian, vài tháng sau Anh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên Facebook cá nhân kèm những trạng thái tích cực. Trao đổi với phóng viên, Anh Thư cho biết, sự cố xảy ra với cô là điều không ai mong muốn, vì vậy, cô tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ vượt qua khó khăn và trở lại cuộc sống bình thường.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con

“Thời điểm xảy ra chuyện buồn thì những người tôi cần đều ở bên cạnh tôi. Bạn bè và người thân đều động viên tôi rất nhiều. Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất của tôi lúc ấy”, Anh Thư chia sẻ.

“Dù sao đây cũng là sai lầm của tôi, bản thân cũng có thể phải đánh đổi cả cuộc đời vì sai lầm. Nhưng tôi sẽ cố gắng, để mọi ánh nhìn sẽ tích cực hơn. Hiện tại tôi đã có kế hoạch riêng của mình trong tương lai. Tuy nhiên tôi không thể nói trước được, có dịp tôi sẽ trải lòng với khán giả. Về dài lâu, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-4

Kể từ sau khi scandal lộ clip nóng xảy ra, Anh Thư dường như diện những trang phục kín đáo hơn thay vì hở bạo như trước đây. Nữ diễn viên ghi điểm trong mắt khán giá nhờ thần sắc rạng rỡ, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-1

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con2

Hiện cô tập trung phát triển công việc kinh doanh. Khi có dự án nghệ thuật phù hợp, cô cho biết sẽ sẵn sàng quay lại.

 

Hãi hùng cảnh nam thanh niên bị bắn tử vong trên đường phố Đồng Nai

(Techz.vn) - Đang điều khiển xe máy trên đường, nam thanh niên bất ngờ ngã xe và bất tỉnh ngay tại chỗ, hiện trường khiến nhiều người rùng mình.