Giải trí

Lộ clip hậu trường của 'Chị em chúng mình': Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'sủa gâu gâu' như cún

Lộ clip hậu trường của 'Chị em chúng mình': Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'sủa gâu gâu' như cún

Mới đây, đoạn clip hậu trường của chương trình Chị em chúng mình được đăng tải trên kênh Youtube của VieBuzz khiến nhiều người hâm mộ không nhịn nổi cười bởi sự nhắng nhít của dàn chị em: Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hương Giang, Hari Won và NSND Lê Khanh.

Chi-em-chung-minh

Cụ thể trong hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành mình năm 60 tuổi, ngồi ngắm lại những hình ảnh quyến rũ, tươi trẻ tuổi đôi mươi. Sau khi ngồi kể lể, Ninh Dương Lan Ngọc không cho quay phim quay nữa và ‘đuổi’ đi với thái độ gầm gừ, thậm chí còn sủa luôn tiếng cún ‘gâu gâu’ khiến CĐM thích thú. 

Ninh-Duong-Lan-Ngoc

Đến lượt Hương Giang, cô tự tin 60 tuổi vẫn đẹp, đã là hoa hậu thì mãi mãi là hoa hậu, già vẫn là hoa hậu.

Huong-Giang

Tiếp đến đoạn các nghệ sĩ luyện tập nhảy cùng nhau, một lần nữa Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả cười lăn lộn với điệu nhảy không khác gì bọ ngựa, thậm chí khi nhạc tắt ‘mẹ Cám’ vẫn tiếp tục ‘quẩy’ như thường. Không chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hương Giang, Hari Won, NSND Lê Khanh cũng ‘lầy lội’ không kém.

Chương trình Chị em chúng mình đến nay đã phát sóng được 11 tập, đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện hội “Chị Em Chúng Mình” hot bậc nhất với 5 nghệ sĩ nữ được đông đảo khán giả biết đến: NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Với 5 cá tính hoàn toàn khác nhau, 5 nghệ sĩ chính của chương trình sẽ đưa ra và tranh luận về những vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ trong chương trình “Chị Em Chúng Mình”

 

Chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc ‘tất bật’ quay gameshow tới rạng sáng, khán giả sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy Ninh Dương Lan Ngọc làm điều này vào rạng sáng, khán giả đã vô cùng lo lắng nên đồng loạt gửi lời thăm hỏi “ngọc nữ”.