Giải trí

Vừa lộ bằng chứng yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm phản ứng gì khi bị khán giả giục 'chốt đơn' Hà Anh Tuấn?

Vừa lộ bằng chứng yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm phản ứng gì khi bị khán giả giục 'chốt đơn' Hà Anh Tuấn?

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, vé dành cho buổi gala đặc biệt tại thành phố Đà Lạt của Mỹ Tâm đã ‘cháy vé’ chỉ sau đúng 1 giây mở bán.

Ngay sau đó, giọng ca ‘họa mi tóc nâu’ đã phải thực hiện ngay một buổi livestream gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi mong các khán giả thông cảm vì lượng người order tham dự quá đông mà số lượng tại buổi show lại hạn chế. Bên cạnh đó, giọng ca ‘Đâu chỉ riêng em’ tại buổi phát sóng trực tiếp cũng liên tục nhá hàng cho người hâm mộ về những sự kiện sẽ diễn ra tại đêm gala. 

Tuy nhiên, đến lúc Mỹ Tâm công bố danh sách những ca sĩ, nhạc sĩ khách mời trong hai đêm nhạc khán giả bất ngờ nhắc đến ca sĩ Hà Anh Tuấn: ‘Cô nghĩ sao về khách mời Hà Anh Tuấn”, “Chốt đơn anh Hà Anh Tuấn luôn đi chị”....

Ngay lập tức, trên gương mặt của Mỹ Tâm hiện ra nét bối rối nhẹ, cùng biểu cảm ngại ngùng mà thốt lên: Rồi, xong trời ơi, xỉu! Trời sao nghĩ ra được mấy chuyện này mà làm gì trời! Thôi các bạn đừng có làm quá đi, này là quá lắm rồi! Rất nhanh sau đó, Mỹ Tâm đã lẳng lặng lảng tránh sang chuyện khác, tránh nhắc trực tiếp đến cái tên Hà Anh Tuấn. Phản ứng đầy đáng yêu của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ đầy thích thú và lan truyền khoảnh khắc này trên mạng xã hội Tiktok.

Trước đó, vào đầu năm 2019, nghi vấn tình cảm giữa nàng hoạ mi tóc nâu và công tử nhà giàu có tiếng trong Vbiz ‘nổi lên’ không khỏi khiến dân tình dậy sóng. Thời điểm ấy, cả hai thường xuyên kết hợp trong nhiều chương trình biểu diễn. Không những kết hợp ăn ý trong các bài song ca, trao nhau những ánh mắt, cử chỉ đầy tình tứ khi đang biểu diễn trên sân khấu mà trong lúc tập luyện Hà Anh Tuấn cũng chăm sóc đầy tình cảm với Mỹ Tâm.

Ăn ý trong cả tính cách, giọng hát, phong cách biểu diễn cho đến những chi tiết thân mật công khai, khán giả cho rằng đây là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng vẫn "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Do vậy, nhiều người hâm mộ đồng lòng nhiệt tình giúp đẩy thuyền cho cả hai, mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, dạo thời gian gần đây, Mỹ Tâm khiến nhiều dân tình nghi ngờ có mối quan hệ với Mai Tài Phến - nam chính trong bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh. Đoạn clip Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết đã khiến nhiều người đặt niềm tin cho việc "phim giả tình thật" của cả hai Đến nay, cả Mỹ Tâm và mỹ nam trẻ tuổi này vẫn giữa thái độ im lặng, không lên tiếng về chuyện tình cảm và chỉ tập trung cho công việc.

 

 

Hứa xây dựng ekip như Ngọc Sơn cho Hồ Văn Cường, Bầu Thụy có hành động đặc biệt dành cho nam ca sĩ

(Techz.vn) Đúng ngày sinh nhật Hồ Văn Cương, bầu Thụy có hành động này khiến người hâm mộ hết lòng khen ngợi.