Giải trí

Lộ bằng chứng Nam Em chia tay Lãnh Thanh, công khai 'đá đểu' cả Sơn Tùng M-TP và tình cũ?

Lộ bằng chứng Nam Em chia tay Lãnh Thanh, công khai 'đá đểu' cả Sơn Tùng M-TP và tình cũ?

 

Sau khi cùng tham gia chương trình Vô lăng tình yêu do Trấn Thành dẫn dắt, Nam Em và nam diễn viên điển trai Lãnh Thanh đã nên duyên, được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Cứ tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn nhưng mới đây, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ ẩn ý chuyện chia tay. 

Dòng trạng thái gây chú ý của Nam Em

Cụ thể, mới đây, Nam Em đăng dòng trạng thái có nội dung: “Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình”. Bên dưới phần bình luận, cô viết: “Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan” , “Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại” .

Bình luận được cho là "đá đểu" của Nam Em

Đáng chú ý, câu nói “Thái Bình thích uống trà xanh” của Nam Em đã khiến netizen hoài nghi không biết cô đang "đá đểu" Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm vì có "trà xanh" xen vào hay tình cũ Lãnh Thanh bởi Thái Bình cũng chính là quê của nam diễn viên.

Cuộc hội thoại của chị em Nam Em - Lãnh Thanh

Rõ ràng hơn, cách đây vài giờ, Nam Em đã bỏ theo dõi Lãnh Thanh trên Instagram. Trong bình luận qua lại giữa Nam Em – Nam Anh trên mạng xã hội, cả hai đều nhắc đến chuyện thất tình trong thời gian này. Khán giả càng chắc chắn hơn chuyện người đẹp Tiền Giang và Lãnh Thanh đã " đường ai nấy đi".

Nam Em - Lãnh Thanh vừa sánh đôi trong sự kiện mới đây

Nam Em sinh năm 1996,  quê ở Tiền Giang. Năm 2015, cô từng đạt danh hiệu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2016, cô nằm trong top top 8 Hoa hậu Trái Đất. Sự nghiệp của Nam Em không thực sự nổi bật. Tên tuổi của cô chỉ được quan tâm từ khi cô công khai mối quan hệ tình cảm phức tạp với danh hài Trường Giang. Nam Em cũng nhiều lần khiến CĐM dậy sóng khi có những phát ngôn "không bình thường" và nhiều hành động kì quặc. Sau thời gian dài điều trị bệnh trầm cảm, Nam Em đã tái xuất và tiếp tục hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều gameshow truyền hình, nhận sự chú ý lớn từ khán giả.

 

Loạt ảnh nóng của Hải Tú bị 'đào lại': Chỉ mặc quần con, tạo dáng phản cảm bên bạn trai cũ

(Techz.vn) Sau khi tin đồn Hải Tú là "trà xanh" khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm hẹn hò lan truyền khắp MXH, dân tình thêm một phen sốc nặng vì những bức ảnh nóng của cô trong quá khứ bị đào lại.