Thể thao

Lộ bằng chứng M.U sắp về tay thái tử Ả-Rập

Lộ bằng chứng M.U sắp về tay thái tử Ả-Rập

 

  • Honda CT 125 2020 ra mắt: Nhiều nâng cấp chất - ngầu hơn Cub 125
  • Honda Super Cub C125 ABS 2020 chính thức ra mắt, chốt giá ngang SH 125i
  • Cận cảnh GPX POPz 125 hơn 31 triệu, cạnh tranh “huyền thoại" Honda Super Cub C125

Mới đây, đồng sở hữu Kevin Glazer đã đưa 13% cổ phiếu của Man United ( khoảng 270 triệu bảng Anh) lên sàn giao dịch chứng khoán New York. Cũng trong cuối tuần qua, phái đoàn của Man United đã tham dự hội nghị Future Investment Initiative do gia đình Hoàng gia Saudi Arabia tổ chức. Tin tức phía Man United sẽ có mặt và trực tiếp đàm phán với Bin Salman đã được nhà báo uy tín Duncan Castles xác nhận,

Theo nguồn tin từ Mirror, thái tử Bin Salman đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá lên tới hơn 4 tỷ bảng. Và có vẻ như con số “khủng” này đã thuyết phục được nhà Glazers chấp nhận nhượng lại M.U. Naifco - một thành viên của Hoàng gia Saudi Arabia đã đăng tải tên trang cá nhân hình ảnh Giám đốc điều hành United, Richard Arnold đang ở Trung Đông và bàn bạc "công việc" với gia đình hoàng thân Saudi Arabia.

Vị này thậm chí còn gây “sốc” khi đăng câu hỏi trên trang cá nhân với nội dung: "Tại sao các bạn muốn Saudi Arabia tiếp quản United? Hãy cho tôi biết lý do." Động thái này cho thấy, thái tử Bin Salman đã sẵn sàng mua lại Man United từ tay nhà Glazers.

 

Phó chủ tịch M.U Ed Woodward nói gì khi thái tử Saudi Arabia hỏi mua M.U với giá 3 tỷ bảng?

(Techz.vn) Lần thứ ba hỏi mua M.U, thái tử Saudi Arabia đã tăng mức giá đặt mua lên con số cực khủng – 3 tỷ bảng ( gần 90.000 tỷ đồng).