Giải trí

Lộ ảnh Văn Mai Hương say xỉn, thân mật bên Isaac trước khi clip nóng bị phát tán

Lộ ảnh Văn Mai Hương say xỉn, thân mật bên Isaac trước khi clip nóng bị phát tán

 

Văn Mai Hương là một trong những gương mặt ca sĩ tài năng của showbiz Việt, sở hữu loạt hit đình đám: Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Nghe nói anh sắp kết hôn... Giữa lúc sự nghiệp đang nở rộ, ngày 28/12/2019, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ bị phát tán nhiều clip nóng tại nhà riêng lên khắp các trang mạng xã hội.

Văn Mai Hương hứng nhiều chỉ trích vì lộ clip nóng

Sự việc khiến dư luận xôn xao một thời gian dài, giọng ca Nếu như anh đến chịu không ít chỉ trích, ném đá. Tuy nhiên, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đồng cảm, bênh vực khi Văn Mai Hương bị xâm phạm đời tư, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và tâm lý của nữ ca sĩ. Vực dậy sau scandal, giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục trở lại hoạt động nghệ thuật và thường xuyên cập nhật MXH, giao lưu cùng fan.

Ảnh tình tứ của Văn Mai Hương và Isaac

Mới đây, khán giả bất ngờ yêu cầu Văn Mai Hương cho xem bức ảnh được chụp vào đúng ngày 20/1/2019, thời điểm trước khi ồn ào lộ clip nóng xảy ra. Nữ ca sĩ không ngần ngại đăng tải bức ảnh khá thân mật với Isaac. Cả hai khi đó đang say xỉn, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 tựa đầu sát vào vai Văn Mai Hương. Hành động tự nhiên của cả hai cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết khi đó.

Cả hai thân thiết trong hậu trường Idol Kids 2016

Chính vì hành động gần gũi như vậy khiến nhiều người không khỏi tò mò Văn Mai Hương và Isaac liệu đã từng có mối quan hệ đặc biệt hay không. Cả hai trở nên thân thiết từ khi cùng làm giám khảo tại chương trình Idol Kids 2016. Trong hậu trường lẫn trên sân khấu, giọng ca Nếu như anh đến luôn dành cử chỉ quan tâm, ân cần cho đàn anh Isaac. 

Isaac thân mật ôm Văn Mai Hương trong tiệc Giáng sinh trước

Hồi giữa tháng 12/2019, trong tiệc mừng Giáng sinh sớm của Văn Mai Hương, nữ ca sĩ đã ôm chặt Isaac trong những bức hình chụp chung. Hay trong nhiều buổi biểu diễn, dự án hợp tác chung, cặp anh em thể hiện sự ăn ý và tự nhiên khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Văn Mai Hương-Isaac giữ mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm

Dù ít khi đăng ảnh chung nhưng Văn Mai Hương và Isaac mỗi khi gặp nhau luôn có hành động gần gũi, cho thấy mối quan hệ gắn bó nhiều năm của cả hai. Dù trước hay sau khi Văn Mai Hương vướng vào scandal, Isaac vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô em gái thân thiết. Hi vọng trong tương lai, nữ ca sĩ sinh năm 1995 và cựu thành viên của nhóm nhạc 365 sẽ cho ra mắt sản phẩm chung. Sự kết hợp của cả hai chắc chắn sẽ thực sự bùng nổ và được nhiều khán giả mong đợi.

 

Tin nóng 23/12: Đàm Vĩnh Hưng đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn, Hari Won đổ bệnh nặng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay ngày 23/12: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn; Hari Won bất ngờ đổ bệnh, sốt cao cả đêm khiến loạt sao Việt lo lắng, tức tốc hỏi han;...