Giải trí

Lộ ảnh Nhã Phương nhận chức Phó chủ tịch công ty, có doanh thu tiền tỷ ngang ngửa Trường Giang

Lộ ảnh Nhã Phương nhận chức Phó chủ tịch công ty, có doanh thu tiền tỷ ngang ngửa Trường Giang

Cách đây ít ngày, Nhã Phương khiến dân tình “náo loạn” khi để lộ chi tiết đang nắm giữ chức Phó chủ tịch của một công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng. Mặc dù chính chủ chưa xác nhận nhưng đã dân tình đã vô cùng tò mò về khối tài sản khủng của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang.

Cho đến sáng nay (21/12), Nhã Phương bất ngờ bị lộ một số hình ảnh, được cho rằng đang nhận chức Phó chủ tịch cách đây ít ngày. Loạt ảnh này được một nhiếp ảnh gia chụp lại, nhưng ngay sau đó đã xóa ngay sau khi bị lộ ra ngoài.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tấm bảng phía sau ghi rõ: "Công bố Phó chủ tịch điều hành - đồng sáng lập Diễn viên Nhã Phương", mẹ bỉm cũng rất hào hứng và rạng rỡ trong ngày nhậm chức mới. Hiện tại, dân tình đang rất hóng câu trả lời từ Nhã Phương để chúc mừng vợ chồng "Mười khó" tài giỏi và giàu có không thua kém ai.

Trước đó, vào ngày 17/12, Nhã Phương gây chú ý khi chia sẻ đoạn story trên trang cá nhân, hé lộ việc là Phó Chủ tịch của một công ty.

Cụ thể, trong bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải, cô nhận được một email có dòng chữ: “Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng công ty đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng. “Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12” - Nhã Phương viết. Netizen cho rằng nữ diễn viên đang ngầm thông chuyện giữ chức Phó Chủ tịch của một công ty.

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trong showbiz Việt, Sau khi kết hôn với Trường Giang, cô dường như “ở ẩn” chăm sóc gia đình nhỏ, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số hoạt động trong showbiz. Kể từ đó, Nhã Phương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được Trường Giang yêu chiều hết mực. Thậm chí cô còn từng chia sẻ chồng vì không muốn mình vất vả nên trở thành điểm tựa kinh tế, để vợ trong trạng thái thoải mái nhất có thể.

Nhã Phương cũng từng cho biết muốn chia sẻ chuyện kinh doanh của gia đình vói chồng. Cô cho biết thấy chồng nhiều việc nên rất muốn phụ giúp nhưng Trường Giang không đồng ý. Theo lời Nhã Phương, cứ hễ cô gợi ý mình muốn giúp thì Trường Giang sẽ nói: “Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu”.

 

Bị nói ‘dựa hơi’ Trường Giang, Nhã Phương lộ tài sản ‘khủng’ hơn chồng, kiếm hàng tỷ đồng/tháng?

(Techz.vn) Sau khi gặp nhiều tin đồn nghi ngờ quá dựa dẫm vào Trường Giang, không chịu làm việc, Nhã Phương bất ngờ lộ chức vụ khủng, kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng.