Giải trí

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thử váy cưới cùng Kim Lý, tưởng tối giản lại có điểm đặc biệt không ngờ

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thử váy cưới cùng Kim Lý, tưởng tối giản lại có điểm đặc biệt không ngờ

 

Trên trang Facebook cá nhân, bạn thân của Hồ Ngọc Hà - NTK Lý Quý Khánh - mới đăng tải loạt hình ảnh về chiếc váy cưới chính tay minh thiết kế cho "nữ hoàng giải trí". Anh tự hào chia sẻ: “Mọi người muốn nhìn full chiếc đầm cưới khổng lồ Khánh thiết kế cho Chị Hồ Ngọc Hà chụp hình nè! Vải rất xịn”.

vay-cuoi-3
Ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao

Theo như hình ảnh được Lý Quý Khánh đăng tải, váy cưới của Hồ Ngọc Hà được làm đơn giản, điểm nhấn nằm ở phần chân váy khá to. Đặc biệt, NTK này dùng vải màu trắng có chất lượng "cực xịn", đường cắt tối giản mà tinh tế, tôn lên chiều cao của "nữ hoàng giải trí", khiến cô mặc lên vừa sang trọng lại vừa trẻ trung, thu hút. Tổng thể khiến khán giả chỉ biết thốt lên Hồ Ngọc Hà quả là nàng công chúa trong truyện cổ tích bước ra đời thực.

Hà Hồ-Kim Lý cùng chụp ảnh cưới

Xuất hiện bên cạnh mẹ bỉm 3 con là "bố bỉm" Kim Lý sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng ngoại hình siêu thực. Nhìn ông xã Hà Hồ bảnh bao trong bộ đồ khiến bao người chỉ biết thầm xúy xoa, ngưỡng mộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương của Hồ Ngọc Hà, có không ít người "đoán già đoán non", cho rằng cặp đôi dường như sắp tổ chức lễ cưới thế kỉ. 

Hà Hồ hạ sinh song thai cuối năm 2020

Hồi cưới năm 2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai 1 trai 1 gái là bé Leon và Lisa. Ngay sau đó, Kim Lý gây xôn xao khi quỳ gối cầu hôn người tình hơn tuổi, khiến cô xúc động đến rơi nước mắt. Hành động này của nam diễn viên càng khiến khán giả có cơ sở vào một đám cưới hoành tráng trong tương lai. 

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý cầu hôn

Cho đến hiện tại, Leon và Lisa đã cứng cáp hơn, có lẽ đã đến lúc "nữ hoàng giải trí" sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân với Kim Lý. Khán giả vô cùng  mong chờ vào một đám cưới thế kỷ, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm lận đận đường tình duyên.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thân mật bên người đàn ông từng 'sờ mó' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đăng tải hình ảnh thân thiết bên người đàn ông đặc biệt, hóa ra là người từng công khai sờ mó vòng 3 của Ngọc Trinh.