Giải trí

Lộ ảnh con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang, CĐM tan chảy khi phát hiện điều đặc biệt

Lộ ảnh con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang, CĐM tan chảy khi phát hiện điều đặc biệt

Hôm 9/8, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức đón con đầu lòng khiến dư luận bùng nổ. Rất nhiều người thi nhau gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ, không khỏi xuýt xoa khi nhìn thấy công chúa nhỏ của họ. Được biết, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang tên gọi thân mật là Suchin.

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Trên trang cá nhân, Cường Đô La viết: “Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!”.

Sau bài đăng thông báo tin vui của Cường Đô La, mới đây Đàm Thu Trang cũng đã lên tiếng và chia sẻ về bé cưng nhà mình. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng ảnh ông xã đang chăm con. Khoảnh khắc vị doanh nhân trẻ tuổi âu yếm nhìn công chúa nhỏ khiến nhiều người “tan chảy”. Nhìn Cường Đô La, cộng đồng mạng cũng cảm thấy vui lây.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Bức ảnh mới gần hơn ảnh của Cường Đô La đăng trước đó. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết định giấu mặt và tên thật của con. Với dân mạng, điều đó dường như không quá quan trọng nữa khi sự chú ý đã dồn hết vào ánh mắt trìu mến, cưng chiều của Cường Đô La dành cho con gái.

cuong-do-la-dam-thu-trang-3

Trước khi con gái chào đời, Cường Đô La đã tuyên bố rời hội chơi siêu xe để dành thời gian chăm sóc cho vợ con. Nhiều người nhận thấy sự thay đổi đáng khen ngợi từ anh chàng khi đã bắt đầu chuyên tâm hơn cho gia đình. Trong thời gian Đàm Thu Trang bầu bí, Cường Đô La luôn ở bên chăm sóc tận tụy. Những khoảnh khắc tình bể bình của đôi vợ chồng khiến dân mạng nhiều lần phải xuýt xoa.

 

Sao nam từng bị nghi hẹn hò Trấn Thành tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với ông xã Hari Won

(Techz.vn) – Trong buổi phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn giữ cho riêng mình mối quan hệ với Trấn Thành. Ngay cả khi già đi, “cả hai vẫn sẽ là những ông già thích ăn mặc đẹp, rủ nhau đi cà phê trò chuyện vui vẻ mỗi ngày”.