Giải trí

Lộ ảnh con dâu tỷ phú Hoàng Kiều âm thầm về nước, CĐM sửng sốt gọi tên Ngọc Trinh vì lý do này

Lộ ảnh con dâu tỷ phú Hoàng Kiều âm thầm về nước, CĐM sửng sốt gọi tên Ngọc Trinh vì lý do này

Tỷ phú Hoàng Kiều là cái tên chẳng còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Ngoài lĩnh vực kinh doanh, ông còn được nhắc đến rất nhiều sau cuộc tình chớp nhoáng với Ngọc Trinh. Những phát ngôn của cặp đôi xoay quanh mối quan hệ yêu đương năm nào trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-12

Trong số 7 người con của ông Hoàng Kiều, kỳ lạ chỉ có duy nhất 1 người không thích kinh doanh mà lại theo đuổi nghệ thuật. Đó chính là cậu con thứ Sammy Hoàng. Vẻ bề ngoài, Sammy Hoàng rất điển trai, phong thái giống với tỷ phú Hoàng Kiều. Song về tính cách và chí hướng thì khác. Anh chàng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật tại California Lutheran University, đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-11

Sammy Hoàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, từng xuất hiện bên cạnh Mai Phương Thúy, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh… Có đồn đoán anh chính là người giúp bố mình quen biết Ngọc Trinh. Tạm để chuyện này sang một bên, lại nói về chân dài thường xuyên xuất hiện bên cạnh Sammy Hoàng. Cô là Đào Lan Phương – cựu siêu mẫu Việt Nam 2004.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-2

Lan Phương hiện không còn hoạt động trong showbiz nhưng vẫn khiến dư luận phải gọi tên mình mỗi khi xuất hiện. Cô nàng đã là mẹ hai con nhưng vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc khiến nhiều cô gái ghen tị. Lan Phương sở hữu vòng eo con kiến, đôi chân thon dài và đặc biệt là vòng ba căng đầy. Những bức ảnh của cô trên mạng xã hội nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-5

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-6

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-9

Vừa qua, con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều đã có dịp về Việt Nam công tác, kết hợp thăm hỏi người thân. Trở về từ Mỹ, Lan Phương thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Được biết, chân dài hiện đang ở tại binh đoàn cách Hà Nội 15km. Chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly, cô nàng cảm thấy khá thoải mái và đầy đủ.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-1
Caption

Lan Phương sẽ ở Việt Nam trong vài tháng, nhân tiện bán một căn nhà khoảng 8 tỷ ở Sài Gòn. Cựu siêu mẫu ngoài chăm sóc gia đình còn tham gia vào công việc gia đình và thực hiện dự án riênng.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-3

Sự xuất hiện của Lan Phương tại sân bay khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Không ít lời khen dành cho vóc dáng của cô nàng. Thậm chí, có người cho rằng thân hình của Lan Phương nhìn có da có thịt, còn đẹp hơn cả Ngọc Trinh. Một số khán giả đặt ra câu hỏi, không biết Ngọc Trinh có gặp “con dâu hụt” của mình lần này hay không? Được biết, trước đây hai chân dài chơi khá thân với nhau, nhiều lần gặp gỡ và cùng bay sang Mỹ.

 

‘Tú ông’ Lục Triều Vỹ bị đào lại ảnh giường chiếu gây bão với Á hậu hít bóng cười

(Techz.vn) – Dân mạng bất ngờ nhận ra, Lục Triều Vỹ chính là nhân vật nam chính trong loạt ảnh nóng của Á hậu Thái Mỹ Linh hồi năm ngoái.