Giải trí

Lộ ảnh chưa từng công bố của Mai Phương trước khi qua đời, CĐM chú ý vào chi tiết đầy xót xa

Lộ ảnh chưa từng công bố của Mai Phương trước khi qua đời, CĐM chú ý vào chi tiết đầy xót xa

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi của Mai Phương. Nữ nghệ sĩ đa tài trút hơi thở cuối cùng vào 28/3/2020, sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Đau lòng hơn, sau khi Mai Phương qua đời, người thân của cô bắt đầu cuộc tranh giành quyền nuôi bé Lavie. Những góc khuất về cuộc sống của nữ diễn viên giai đoạn cuối đời cũng được tiết lộ.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-1

Thương Mai Phương bao nhiêu, mọi người lại càng lo cho tương lai của bé Lavie – con gái cô bấy nhiêu. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy – bố bé Lavie vẫn chưa thể trở về Việt Nam đón con gái. Những lùm xùm tố qua tố lại giữa mẹ Mai Phương và hai bảo mẫu, bạn bè nữ diễn viên ngày càng trở nên phức tạp.

mai-phuong-truong-bao-nhu

Tạm bỏ qua những gì không vui, người hâm mộ cảm thấy may mắn khi Phùng Ngọc Huy vẫn có thể lo lắng, chăm sóc cho con gái chứ không bỏ mặc cô bé. Trước đây, nam ca sĩ và Mai Phương từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Lý do họ chia tay chưa bao giờ được công bố, song hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang nỗ lực làm tròn trách nhiệm với con gái.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-7

Vừa qua, những bức ảnh thời còn mặn nồng của cặp đôi bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Tất cả do ekip từng tham gia thực hiện MV cho họ đăng tải. Thời điểm này vào khoảng đầu tháng 7/2013, khi Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang bên nhau, cùng hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc chung. Người đăng bài còn nhắn nhủ thêm: “Mọi người vẫn nhớ chị nên ở nơi xa nào đó chị hãy bình yên nha”.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-2 (1)

mai-phuong-phung-ngoc-huy-4

Trong những bức hình, Mai Phương cùng bạn trai diện đồ trắng tinh khôi, cùng nhau vui đùa trên bãi biển. Cặp đôi không ngừng trêu đùa nhau, nhìn nét mặt ai cũng ánh lên sự hạnh phúc như cô dâu, chú rể sắp cưới. Những khoảnh khắc thân mật của bố mẹ Lavie nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-5

mai-phuong-phung-ngoc-huy-7

mai-phuong-phung-ngoc-huy-8

Tuy nhiên, cũng có người nhận thấy điều kỳ lạ ở Mai Phương. Cô nàng nở nụ cười rất tươi, song gương mặt vẫn phảng phất nỗi buồn, đặc biệt là đôi mắt. Đôi mắt long lanh của Mai Phương nhiều lần được nhận xét là khiến đối phương cảm tưởng như cô sắp khóc.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-6

Dù sao, những bức ảnh quý giá này cũng sẽ lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa Mai Phương và Phùng Ngọc Hhuy. Sau này bé Lavie lớn lên, nhìn thấy chúng hẳn rất vui vì bố mẹ mình từng hạnh phúc như thế.

 

Con gái Mai Phương bị ông bà ngoại ép uống thuốc bậy bạ, Phùng Ngọc Huy có động thái lạ

(Techz.vn) – Trong lúc những chuyện liên quan đến việc giành quyền nuôi bé Lavie chưa nguôi, Phùng Ngọc Huy bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Đáng nói, ngoại hình của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thấp thỏm.