Thể thao

Lộ 2 điểm yếu ngăn cản Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Tuchel cần thay đổi ngay lập tức

Lộ 2 điểm yếu ngăn cản Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Tuchel cần thay đổi ngay lập tức

Chelsea đã có khởi đầu Ngoại hạng Anh ấn tượng với ngôi đầu, nhưng hiện tại The Blues đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau Man City và Liverpool.

Phong độ của Chelsea đã đi xuống trong những tuần gần đây, thầy trò HLV Tuchel đánh mất điểm trước Burnley, Man Utd và West Ham, khiến đoàn họ thất thế trong cuộc đua vô địch.

chelsea
Chelsea đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Xem thêm: Rangnick ra điều kiện với MU, giúp Quỷ đỏ sở hữu Haaland trong 'một nốt nhạc'

Trước tình hình trên của Chelsea, Dietmar Hamann - cựu cầu thủ người Đức từng vô địch Champions League nhận định rằng The Blues khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, khi ông chỉ ra 2 vấn đề có thể ngăn cản đoàn quân của HLV Tuchel.

Chia sẻ qua FreeSuperTips, Dietmar Hamann cho biết: "Hiện tại Ngoại hạng Anh vẫn đang là cuộc đua tam mã, tôi nghĩ Chelsea chưa đủ điều kiện để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool và Man City.

tuchel
HLV Tuchel cần đưa ra những tính toán về nhân sự, qua đó đưa Chelsea trở lại cuộc đua tại Premier League

Xem thêm: 'Siêu máy tính' chỉ tên nhà vô địch Champions League, không có cửa cho MU

Tôi biết Chelsea đã vô địch Champions League, nhưng đó là giải đấu hoàn toàn khác với Ngoại hạng Anh. Chelsea đã có HLV chất lượng, nhưng tôi không tin họ có sức mạnh ghi bàn và phòng ngự đủ tốt để vô địch Ngoại hạng Anh".

Theo Dietmar Hamann, điều mà Chelsea cần phải cải thiện lúc này để vững bước đua vô địch với Man City và Liverpool đó là cải thiện 2 vấn đề. Một là khả năng săn bàn, hai là phòng ngự chắc chắn hơn.

bxh-nha
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Sắp tới Ngoại hạng Anh sẽ bước vào giai đoạn Boxing day, đây là thời điểm quan trọng và kết quả Chelsea đạt được trogn giai đoạn này sẽ thể hiện chính xác hơn về cơ hội vô địch của họ ở mùa giải năm nay.

VIDEO CHELSEA KHỦNG HOẢNG CHẤN THƯƠNG: GIẢI QUYẾT THẾ NÀO?

 

Nóng lòng dự World Cup, sao MU đòi ra đi

(Techz) Nóng lòng dự World Cup, sao MU đòi ra đi, David Moyes muốn bổ sung trung vệ, Gerrard vẫn muốn cạnh tranh Trippier với MU... là những tin chuyển nhượng tối 9/12 đáng chú ý.