Giải trí

Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà sẽ rời Việt Nam 1 tháng đi trải nghiệm mùa hè tuyệt vời

Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà sẽ rời Việt Nam 1 tháng đi trải nghiệm mùa hè tuyệt vời

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc Leon – Lisa vui đùa tại 1 khu nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ luôn thời gian đưa cặp song sinh về thăm quê nội Thụy Điển. Theo đó, vào cuối tuần này, Leon – Lisa sẽ đáp chuyến bay tới Thụy Điển và sẽ ở đây cùng với gia đình Kim Lý khoảng 1 tháng.

“Quậy banh. Cuối tuần này chúng con sẽ có một mùa hè thật tuyệt khi về quê của ba Kim 1 tháng ạ", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

leon-0708

leon2-0709

Kể từ khi chào đời đến nay, do khoảng cách địa lý nên Leon – Lisa chưa có cơ hội về quê nội ở Thụy Điển. Hồi tháng 12/2021, bố mẹ Kim Lý đã sang Việt Nam để thăm cháu sau thời gian xa cách. Tuy nhiên, cả 2 ông bà cũng chỉ ở lại 1 thời gian ngắn sau đó quay trở lại Thụy Điển. Trong thời gian này, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng tranh thủ thời gian đưa bố mẹ và các cháu đi du lịch để gần gũi nhau hơn.

khong-con-xa-la-lisa-nha-ha-ho-gio-ru-re-ca-ba-noi-nghich-hoa-cua-me-415-6264819

lisa-lai-bat-nat-leon-to-thai-do-khi-duoc-ho-ngoc-ha-nho-nhe-bao-om-em-duoc-ong-ba-noi-dua-di-dao-lisa-hao-hung-cau-em-le-1640595214-930-width660height380

Có thể thấy, sau khi Leon – Lisa chào đời, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của các con lên mạng xã hội. Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con đã cán mốc hơn 500 nghìn lượt theo dõi, 1 con số đáng mơ ước với nhiều người. Rất nhiều khán giả thích thú và đặc biệt quan tâm đến cặp song sinh nhà Hà Hồ bởi sự đáng yêu, hài hước của 2 bé.

leon-lisa

"Nữ hoàng giải trí" vô cùng hạnh phúc khi đón chào các con và cùng con trải qua những chặng đường phát triển. Cô từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

 

Loạt ảnh Hòa Minzy chân bầm dập, lăn xả trong Sao nhập ngũ, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng

(Techz.vn) - Nhiều khán giả xót xa khi nhìn những hình ảnh lăn xả của Hòa Minzy trong chương trình Sao nhập ngũ, chiến thắng là hoàn toàn xót xa.