Thể thao

Lionel Messi 'không vui' tại PSG nên đã trở lại Barcelona

Lionel Messi 'không vui' tại PSG nên đã trở lại Barcelona

Vào tháng 11 năm 2021, Lionel Messi đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, đây là lần thứ 7 anh được vinh danh ở hạng mục cá nhân này. Sau đó, siêu sao người Argentina đã về sau Robert Lewandowski trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2021.

Dù vậy, phong độ của Lionel Messi đã giảm sút kể từ khi chuyển tới PSG vào Hè năm ngoái, tại Ligue 1 anh mới chỉ ghi 1 bàn cho tới hiện tại. Ở đấu trường Champions League, Messi thể hiện tốt hơn khi đã có 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, đây là những con số đáng thất vọng so với sự nghiệp của anh trước trước tới nay.

messi-barca-1
Messi thi đấu không tốt từ khi chuyển sang PSG

Gần đây nhất, Messi thậm chí không tạo được ảnh hưởng trong đội hình PSG, khi họ để Nice loại khỏi Coupe de France, thua trên chấm luân lưu sau trận hòa không bàn thắng.

Lionel Messi đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhẹ trong thời gian ở nước Pháp, gần đây anh đã nhiễm Covid-19 và mới bình phục.

Theo El Confidencial, Messi vẫn đang vật lộn với cuộc sống tại PSG, anh chưa tìm được nơi định cư ổn định vì nhiều lý do.

messi-barca
Messi đang gặp nhiều khó khăn tại Paris, điều này khiến anh không vui nên gần đây đã trở lại Barca để tận hưởng không khí quen thuộc

Messi và gia đình chưa thành thạo nói tiếng Pháp, để giải quyết vấn đề này, CLB PSG đã tổ chức các buổi học tiếng cho siêu sao người Argentina và gia đình. Ngoài ra, khí hậu tại Paris cũng khiến Messi và gia đình cảm thấy khó khăn. Cũng chính vì lý do này, mới đây Messi đã trở lại Barcelona để tận hưởng khí hậu thân thuộc tại đây. Chuyến trở lại Barca của Messi đã bị giới truyền thông tiết lộ, điều này khiến anh cảm thấy không vui.

Lionel Messi vẫn đang duy trì chế độ luyện tập và thi đấu cao nhất, nhưng mọi thứ có vẻ chưa diễn ra theo đúng kế hoạch đặt ra. Sự không vui về cuộc sống tại Paris, kèm theo phong độ chưa ổn định, đó là lý do khiến Messi trở lại Barca gần đây.

VIDEO MESSI ĐANG NGÀY CÀNG GIỐNG… PIRLO TRONG MÀU ÁO PSG, VÌ SAO?

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng rơi vào 1 hoàn cảnh khiến sự nghiệp đi xuống trông thấy

(Techz) Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang đối mặt với những khó khăn nhất định ở câu lạc bộ hiện tại, nhưng kịch bản khá giống nhau và điều này đang ngăn cản những mục tiêu lớn của cả hai.