Thể thao

Lionel Messi gặp vận đen đầu năm, dương tính với Covid-19

Lionel Messi gặp vận đen đầu năm, dương tính với Covid-19

Trong thông báo từ PSG, họ cho biết: "Bốn cầu thủ của chúng tôi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 là Lionel Messi, Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala. Tất cả hiện đang được cách ly và phải tuân theo các quy trình chăm sóc sức khỏe".

messi-1
Lionel Messi chính thức nhiễm Covid-19

Như vậy Messi chính thức bỏ lỡ trận đấu với Vannes OC, cuộc đối đầu diễn ra lúc 3h10 ngày 3/1 thuộc khuôn khổ cúp bóng đá Pháp.

HLV Pochettino cho biết ông không chắc chắn khả năng Messi kịp trở lại thi đấu tại Ligue 1 tuần tới. Ông chia sẻ: "Tôi không biết chắc liệu Messi có kịp trở lại ở trận gặp Lyon hay không".

Được biết, trận đấu tiếp theo của PSG tại Ligue 1 là cuộc đối đầu với Lyon, diễn ra vào ngày 10/1 tới đây.

messi-nghi
Messi và khoảnh khắc tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình

Được biết, trước khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, Lionel Messi đã trở về quê nhà Argentina để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, Messi đã đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và đồng thời gửi lời chúc tới người hâm mộ.

Ngoài sự vắng mặt của 4 cầu thủ nhiễm Covid-19, PSG cũng xác nhận Neymar sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới vì chấn thương mắt cá nhân. Vấn đề Neymar gặp phải từ cuối tháng 11, hiện anh đang chữa thương tại quê nhà Brazil.

VIDEO KỶ LỤC 91 BÀN CỦA MESSI KHỦNG KHIẾP ĐẾN THẾ NÀO?

 

Lewandowski được chỉ điểm đến trong mơ, khiến Cristiano Ronaldo 'run sợ'

(Techz) Mới đây tiền đạo Robert Lewandowski được HLV Fabio Capello tiến cử điểm đến trong mơ và điều này có thể khiến Cristiano Ronaldo lo lắng.