Thể thao

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan – Vòng loại World Cup 2022 – 19/11/2019

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan – Vòng loại World Cup 2022 – 19/11/2019
  • Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á
  • Kết quả trận đấu Việt Nam vs UAE: Độc chiếm ngôi đầu!
  • Kiatisuk chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam, tự tin Thái Lan sẽ giành chiến thắng

Hướng dẫn cách xem và link trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan

Sau một nửa hành trình tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, xếp ngay sau là tuyển Thái Lan với 7 điểm. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng với điểm nhấn là 4 trận đấu bất bại liên tiếp. Có thể thấy, dù phải đối đầu với những đội bóng mạnh như UAE hay Thái Lan thì những chiến binh áo đỏ luôn biết cách khắc chế đối thủ để giành được những kết quả có lợi.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan – Vòng loại World Cup 2022 – 19/11/2019

Trong khi đó, cú sảy chân trên sân vận động Bukit Jalil trước Malaysia hôm 14/11 đã khiến thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Rõ ràng, trận đấu tới trên SVĐ Mỹ Đình sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 năm nay. 

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan:

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan cùng với các nội dung có liên quan sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3. VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan – Vòng loại World Cup 2022 – 19/11/2019

Ngoài ra, người hâm mộ sử dụng nền tảng di động có thể theo dõi cuộc so tài giữa Việt Nam vs Thái Lan trên các kênh trực thuộc hệ thống Next Media cùng với VTC và VOV như: VOV.VN; VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMeida, ứng dụng VTCNow.

Người xem cũng có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại kênh Fanpage của Nextsport, kênh Youtube của Next Media hoặc Fanpage của VFF.

Fanpage Next Sport: https://www.facebook.com/NextSportsOfficial/

Fanpage VFF: https://www.facebook.com/vietnamesefootball/

Youtube Next Sports: https://www.youtube.com/watch?v=97lfsoBhw_M

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan và các trận đấu hấp dẫn khác tại vòng loại World Cup 2022 trên trang techz.vn.

 

Hé lộ thu nhập 'khủng' của HLV Park Hang Seo sau bản hợp đồng mới

(Techz.vn) Bên cạnh lương thưởng, việc gặt hái được nhiều thành công cùng với bóng đá Việt Nam cũng đem lại cho HLV Park Hang-seo nhiều nguồn thu khác.