Thể thao

Link xem trực tiếp Thụy Sĩ – Wales bảng A EURO 2021: Nhận định bóng đá, kết quả dự đoán chính xác

Link xem trực tiếp Thụy Sĩ – Wales bảng A EURO 2021: Nhận định bóng đá, kết quả dự đoán chính xác

Link xem trực tiếp trận Wales - Thụy Sĩ

Vào 20h00 ngày 12/6, trận đấu Xứ Wales và Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết EURO 2021 sẽ được diễn ra ở SVĐ Baku Olympic.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị phát sóng chính thức độc quyền của EURO 2021 Ở mùa EURO lần này, VTV sẽ truyền thực trực tiếp toàn toàn bộ 51 trận đấu cũng như các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của EURO 2021 trên kênh VTV3 và VTV6. Riêng trận Wales vs Thụy Sĩ sẽ được chiếu trên kênh VTV6 vào 20h 12/6 (giờ Việt Nam).

Nếu không thể theo dõi trận bóng qua sóng truyền hình, Techz xin gửi tới các bạn một số link online xem trực tiếp trận bóng Wales – Thụy Sĩ:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định trước trận: Thụy Sĩ

Thụy Sĩ đã lần thứ 5 tham dự VCK Euro và thành tích tốt nhất của họ là lọt đến vòng 1/8 tại EURO 2016. Ở vòng loại, Thụy Sĩ cũng đang có phong độ rất tớt khighi đến được 19 bàn tháng, 10 trong số đó là vào lưới Gibraltar.

Thụy Sĩ đang có những bước chạy xa và thuận lợi tại Euro 2020. Họ đánh bại cả Phần Lan, Mỹ và Liechtenstein trong các giận giao hữu. Ở giải đấu năm nay, Thụy Sỹ mang đến một đội hình gồm nhiều cầu thủ tốt đang thi đấu ở châu Âu, có thể kể đến như Shaqiri, Xhaka, Zakaria.

Cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp ở bảng A sẽ rất gay gắt và một kết quả hòa trong ngày mở màn sẽ rất khó chấp nhận đối với thầy trò Petkovic. Nhận định xứ Wales vs Thụy Sỹ nghiêng hẳn về phía thầy đội bóng xứ sở Đồng hồ, sẽ không bất ngờ nếu Thụy Sỹ có trận ra quân thành công ở bảng A.

Nhận định trước trận: Xứ Wales

Lần lọt vào VCK Euro của xứ Wales tham dự VCK là vào năm 2016 và gây tiếng vang lớn khi vào tận bán kết, chỉ dừng chân trước nhà vô địch Bồ Đào Nha.

Nhưng sau 4 năm, đội tuyển Wales không thể giữ được phong độ và được nhận định “yếu” hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là khi Gareth Bale không còn giữ được hiệu suất ghi bàn tốt còn Aaron Ramsey vừa bình phục chấn thương.

Đây sẽ là lần thứ hai Xứ Wales góp mặt tại VCK Euro. Ở vòng bảng, thầy trò Robert Page xếp thứ nhì bảng E với 14 điểm, xếp sau đội đầu bảng Croatia (17 điểm). Xứ Wales đã gây ấn tượng với hàng thủ vững chắc khi chỉ để lọt lưới 6 bàn sau 8 trận.

Tuy nhiên, màn chạy đà cho VCK của Xứ Wales lại không mấy khả quan khi họ chịu thất bại 0-3 trước Pháp và hòa 0-0 trước Albania. Nhiều khả năng HLV Page sẽ chơi phòng ngự và tìm cơ hội phản công thông qua bộ ba Gareth Bale, Aaron Ramsey và Daniel James.

Đội hình dự kiến

Xứ Wales: Ward, Davies, Rodon, Mepham, Nnorrington-Davies, Morrell, Ramsey, Roberts, James, Wilson, Bale.

Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Akanji, Elvedi, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Gavranovic, Seferovic.

 

Link xem trực tiếp Wales - Thụy Sĩ bảng A EURO 2021: 20h00 ngày 12/6, link VTV6 HD nhanh, chính xác

(Techz.vn) Wales gặp Thụy Sĩ là trận đấu thứ 2 nằm trong khuôn khổ bảng A của vòng chung kết EURO 2021, diễn ra vào 20h00 ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam) ở SVĐ Baku Olympic. Với phong độ vững vàng và lấn án đối thủ, Thụy Sĩ đang hướng tới một trận thắng trước xứ Wales.