Giải trí

Linh Ngọc Đàm chính thức lên tiếng khi bị đồn lộ clip ‘bay lắc’ với Quỳnh Alee gây xôn xao CĐM

Linh Ngọc Đàm chính thức lên tiếng khi bị đồn lộ clip ‘bay lắc’ với Quỳnh Alee gây xôn xao CĐM

Cách đây ít giờ, Linh Ngọc Đàm đã chính thức lên tiếng sau khi bị dân tinh đồn thổi là người trong clip “bay lắc” trong phòng. Nữ streamer đình đám bức xúc nói:

“Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con LNĐ tao mới chịu :))) Là emm là emmm là em hết tất cả là tại emmm. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền các bạn chất thật sự”.

Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi bị nghi lộ clip "bay lắc".

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm cũng tiết lộ hiện tại đang vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh của mình và không muốn các tin đồn “nhảm” ảnh hưởng tới bản thân.

Nữ streamer vô cùng bức xúc khi liên tục bị gọi tên vào ồn ào "nhảm".

Trước đó, trên MXH Tiktok bất ngờ rầm rộ clip bị nghi là 1 hot Tiktoker và bạn của mình sử dụng chất cấm, bay lắc trong phòng riêng. Có thể thấy, trong đoạn clip lộ rõ mặt 2 người con gái đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.

Ngoài Linh Ngọc Đàm, nhiều cư dân mạng đã lập tức gọi tên nữ Tiktoker Quỳnh Alee với 4,3 triệu followers vì người trong clip có những điểm vô cùng giống nàng hot girl này.

Quỳnh Alee đang là tâm điểm của ồn ào trên.

Không để dư luận hiểu lầm, ngay tối cùng ngày, Quỳnh Alee đã vô cùng bức xúc, lên tiếng trên trang cá nhân: “Tha Cho Mình Đi…!!!

Mình không biết người đăng tải video “ b.a.y l.ắ.c “ kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi. Yên tâm và ngủ đi nhé mn”.

Hot Tiktoker lên tiếng phủ nhận.

Quỳnh Alee hiện là một trong những streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay. Cô nàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là tính cách "lầy lội" qua những video hot trend trên TikTok.

 

Bị nghi lộ clip ‘bay lắc’, tiktoker 4,3 triệu followers Quỳnh Alee chính thức lên tiếng gây xôn xao

(Techz.vn) Râm rộ clip bị nghi là 1 hot tiktoker dùng chất cấm, bay lắc trong phòng, Quỳnh Alee lập tức phân trần khiến dư luận xôn xao.