Giải trí

Linh Lan tiết lộ toàn bộ tiền phúng điếu và mối quan hệ với mẹ chồng sau lễ an táng Vân Quang Long

Linh Lan tiết lộ toàn bộ tiền phúng điếu và mối quan hệ với mẹ chồng sau lễ an táng Vân Quang Long

Được biết, lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long đã được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 20/1 tại quê nhà Đồng Tháp trong sự xót xa, thương tiếc của toàn thể bạn bè, đồng nghiệp. Đáng chú ý, sự có mặt của Linh Lan - vợ hiện tại cùng con gái sau hàng loạt tranh cãi và lời tố "giả trân" đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây nhất, sáng sớm ngày 22/1, Linh Lan đã đăng status dài trên trang cá nhân công bố chi tiết tiền phúng điếu và tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng sau thời gian dài im lặng. Động thái này ngay lập tức nhận được lượt share lớn từ cư dân mạng. Cụ thể, cô cập nhật trạng thái rất đầy đủ:

"Trước hết Lan xin chân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến thăm viếng anh Long và tiễn đưa anh lần cuối ạ.

Hôm nay Lan xin báo cáo về tổng số tiền phúng điếu ở Việt Nam từ bạn bè của anh Long đến viếng anh là : 50.218.000 VNĐ. Bữa ở chùa Giác Ngộ thầy Thích Nhật Từ có đề nghị gia đình chia ra làm 2 số tiền này như sau :

Chị Vân nhận : 25.000.000 VNĐ

Lan nhận : 25.218.000 VNĐ

Hôm nay ngày 21/01/2021, Lan có mua 1 tấn gạo là 13 triệu để phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Và đã trao cho thầy phó hiệu trưởng của trường cấp 2 xã Tân Lược là 6 triệu để thầy trao cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là có sổ hộ nghèo và cận nghèo. Mỗi em học sinh được: 150.000 VNĐ. Còn 1 chú gần đó đang bị bệnh và nhà rất nghèo. Lan thấy tội nghiệp nên gửi cho chú : 6.118.000 VNĐ. Trong lúc phát gạo có chị kia lại xin gạo nhưng do hết nên Lan cũng có gửi chị : 100.000 VNĐ. Tổng số tiền 25.218.000 VNĐ Lan đã làm hết cho từ thiện và em làm điều này với mong muốn để dành phước cho anh Lê Quang Hiển.

Em đã làm tròn bổn phận của mình và cũng đã xin lỗi ba mẹ trước mặt của anh cũng tại nhà ba mẹ rồi ạ. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát anh nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, mong anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình ba mẹ và  3 con luôn được bình an".

Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao
Bài đăng của vợ hai Vân Quang Long trên Facebook ngày 22/1
Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao-2
Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao-4
Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao-5
Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao-6
Linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-sau-le-an-tang-van-quang-long-gay-xon-xao-7

Như vậy, toàn bộ số tiền phúng điếu trong lễ viếng ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam được chia đều cho Linh Lan (vợ hiện tại) và Ái Vân (vợ cũ). Trong đó, Linh Lan sử dụng số tiền cho mục đích từ thiện. Đặc biệt, cô khẳng định đã làm tròn bổn phận và trực tiếp xin lỗi bố mẹ trước sự linh hồn chồng.

Cuối cùng, Linh Lan đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư sau hàng loạt lùm xùm gây xôn xao dư luận. Chắc chắn, động thái phản hồi của cô đã phần nào giải đáp thắc mắc của công chúng trong những ngày qua.

 

Ngân 98 liên tục chửi bới CĐM khi livestream nói về chuyện giường chiếu, vóc dáng thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ chửi bới, Ngân 98 còn nguyền rủa cư dân mạng khi bị chỉ trích về diện mạo, đặc biệt là vòng 1 quá khổ.