Giải trí

Linh Lan bất ngờ đăng đàn cầu xin vợ đầu Vân Quang Long buông tha, hé lộ bí mật đằng sau gây xôn xao

Linh Lan bất ngờ đăng đàn cầu xin vợ đầu Vân Quang Long buông tha, hé lộ bí mật đằng sau gây xôn xao

Nam ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi hơn 100 ngày, nhưng từ đó đến nay xuất hiện hàng loạt lùm xùm đấu tố gay gắt. Mới đây nhất, sự việc lại càng trở nên ồn ào hơn khi Linh Lan công khai nhắc thẳng tên và các bức xúc với người vợ đầu của anh.

Trên trang cá nhân, Linh Lan bức xúc về việc mình bị đòi giấy chứng minh bé Helen là con đẻ của Vân Quang Long, mới được nhận tiền phúng điếu ở Mỹ. Cô khẳng định bản thân không cần đến phần hỗ trợ này và sẽ tự chăm sóc con.

Linh Lan cũng tức giận “vạch mặt” vợ đầu Vân Quang Long: “Hôm nay Linh Lan chính thức lên tiếng là sẽ không nhận bất cứ một đồng tiền phúng điếu nào từ thùng tiền trong tang lễ của anh Vân Quang Long bên Mỹ. Ái Vân hãy giữ toàn bộ số tiền phúng điếu bên Mỹ để trang trải cuộc sống và thực hiện những điều mà Ái Vân muốn sử dụng. Tôi sẽ không có ý kiến gì vì đã quá nhiều muộn phiền, mệt mỏi rồi. Cho nên sau cái post ngày hôm nay thì tôi yêu cầu Ái Vân không cần phải cử thêm bất cứ người đại diện nào để nói chuyện với tôi và đòi giấy tờ của Helen thì mới được nhận tiền phúng điếu”.

Linh Lan cho biết hành động của Ái Vân gây ảnh hưởng đến tinh thần cũng như danh dự của hai mẹ con. Cô không chấp nhận việc phải đưa giấy tờ chứng minh dòng máu của cố nghệ sĩ để lấy phần phúng viếng. “Hiện tại thì sự bình yên cho bé Helen là trên hết cho nên đừng cố tình kéo dài thêm câu chuyện cho mục đích riêng của mình".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắc rõ lại vấn đề rằng các anh em ở Mỹ đã gửi tiền phúng điếu để cho ba mẹ và 3 cháu nhưng mong muốn này không thể xảy ra được. Đồng thời cô hứa sẽ giải thích sự việc tường tận cho bé Helen khi con lớn.

"Linh Lan sẽ giải thích cho con gái yêu Helen sau này hiểu rằng số tiền trên sự qua đời của Ba Long đã bị người khác mượn cớ để vùi dập để lại bao nhiêu tủi nhục cho con gái của me và ba Long... Chính vì vậy mà ba Long cũng chắc chắn không bao giờ muốn hai mẹ con mình phải ngửa tay nhận số tiền phúng điếu đó trong nước mắt", cô nói có phần oán hận.

Linh Lan cũng gửi lời đến Hàn Thái Tú, Kavie Trần: “Xin lỗi anh Hàn Thái Tú và chị Kavie Trần đã phải dùng uy tín và tiếng nói của anh chị để kêu gọi mọi người khắp nơi gửi tiền phúng điếu trong tang lễ của anh Vân Quang Long ở bên Mỹ... Hai anh chị đã làm tất cả bằng tình yêu thương và bổn phận của mình chỉ mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với những người máu mủ của anh Vân Quang Long. Thế mà mọi chuyện đến ngày hôm nay thì đã không như anh chị mong muốn. Em xin hết lòng cám ơn và xin lỗi anh chị.. Nhờ anh chị cho em gửi lời xin lỗi đến những ai đã tin tuởng vào sự kêu gọi của anh chị trong ngày tang lễ tại Mỹ".

Cuối bài viết, vợ hai Vân Quang Long khẳng định chồng sẽ luôn ở phương xa dõi theo, phù hộ cho những ai đã bảo vệ quyền lợi, huyết thống của bé Helen. Cô mong mọi chuyện sẽ sớm kết thúc để có thể ổn định cuộc sống và dành toàn bộ tâm trí để nuôi con nhỏ.

 

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diên viên Quang Minh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ Chi Dân.