Giải trí

Liên tục vướng tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến CĐM lo lắng

Liên tục vướng tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến CĐM lo lắng

Cát TườngKiều Minh Tuấn là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2008 và được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nửa năm vừa qua khán giả không còn thấy cả hai nhắc tới nhau trên MXH, đặc biệt còn né tránh loạt câu hỏi về nửa kia.

Trong khi Kiều Minh Tuấn thăng hoa trong sự nghiệp, thì Cát Phượng lại có phần sống khép kín hơn trước và hạn chế chia sẻ về đời tư.

Thời gian gần đây, Cát Phượng đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn bã và đầy ẩn ý. Dù vẫn cập nhật những hình ảnh xinh đẹp cũng như đời sống hàng ngày, dân tình vẫn thấy nữ diễn viên như đang ẩn chứa nỗi niềm khó có thể nói ra

.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái dài: “Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, cũng ko quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu. Quan trọng là bạn đã biết mình chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến hai chữ cố gắng.

Tha thứ là cách tốt nhất để cân bằng cuộc sống. Khi bạn học được cách tha thứ, và bỏ qua những gì thuộc về quá khứ. Bạn sẽ thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng đến bay bổng".

Tiếp theo, Cát Phượng còn có dòng chia sẻ như động viên bản thân: “Hạnh phúc, không phải là bạn nghe bao nhiêu lời ngon ngọt, mà là khi bạn gặp những biến cố, những bi thương của đời, bạn rơi lệ… và có người nói với bạn rằng : Không sao đâu mà, đã có tôi ở đây . Hãy dựa vào vai tôi và hãy khóc”.

Bên cạnh đó, những bức ảnh Cát Phượng tự chụp đều vô cùng xinh đẹp nhưng ánh mắt lại đượm buồn khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Tuy vậy, đây mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Về thựa hư câu chuyện bên trong vẫn cần câu trả lời từ 2 nghệ sĩ.

Trước đó, Cát Phượng cũng đã từng lên tiếng khi khán giả nghi vấn “rạn nứt” với Kiều Minh Tuấn: “Tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là vì thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá. Chứ chúng tôi không có chia tay".

 

Tin trưa 11/5: Danh tính nhân vật ‘vạ lây’ vì hùa theo bà Nguyễn Phương Hằng, Mỹ Tâm báo tin vui lớn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 11/5. Danh tính nhân vật ‘vạ lây’ vì hùa theo bà Nguyễn Phương Hằng, bị cử tri TP.HCM đề nghị xử lý nghiêm, Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu khiến CĐM ngỡ ngàng