Giải trí

Liên tục phát ngôn mâu thuẫn, Trấn Thành hay Hari Won đang lừa khán giả về chuyện tình cảm ban đầu?

Liên tục phát ngôn mâu thuẫn, Trấn Thành hay Hari Won đang lừa khán giả về chuyện tình cảm ban đầu?

 

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất trong showbiz Việt những năm gần đây. Dù vấp phải nhiều tranh cãi, thậm chí chỉ trích trong thời gian hẹn hò nhưng kể từ khi kết hôn với nhau, cả hai ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả hơn, sự nghiệp cũng theo đó mà "lên như diều gặp gió". 

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won vấp phải nhiều ồn ào. Trong khi Trấn Thành bị không ít khán giả ném đá vì chuyện không phù hợp làm MC Rap Việt, khóc quá nhiều trên truyền hình,... thì Hari Won cũng gặp "vận xui" không kém vì sai sót khi làm MC nhiều chương trình. Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn về quá trình tìm hiểu nhau của cặp đôi cũng gây chú ý khi có nhiều điểm vô cùng mâu thuẫn.

Hari Won từng thỏa thuân chỉ yêu mà không cưới Trấn Thành

Cụ thể, trong chương trình Chị em chúng mình, khi trả lời câu hỏi “Trấn Thành có phải người thứ ba hay không?”, bà xã Trấn Thành khẳng định: “Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”. Giọng ca Anh cứ đi đi kể lại rằng bản thân từng từ chối ít nhất 5 lần lời mời đi ăn đến từ Trấn Thành. Hari Won khi đó không muốn gặp nghệ sĩ và Trấn Thành thì càng không muốn gặp. Đỉnh điểm là khoảng thời gian Trấn Thành mở lời “Em làm bạn gái của anh nhé” và cô cũng thẳng thừng từ chối 3 lần. Thậm chí bà xã Trấn Thành còn thỏa thuận “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”.

Trấn Thành lại kể câu chuyện ngược lại hoàn toàn với Hari Won

Tuy nhiên, khi làm chủ xị của chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã có những phút trải lòng về 3 ngày tán tỉnh, cưa đổ Hari Won: "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử".

Trước đó, Trấn Thành cũng từng khẳng định trong một chương trình: "Tôi cua gái không đến nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì tôi phải đến với cái đó trước. Sau đó, tôi mới tìm hiểu xem cái đó có hợp với tôi không, chứ không có vụ tôi bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu một người rồi nhận thấy người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết. Cua trước, yêu trước rồi mới tính tiếp".

Rõ ràng trong phát ngôn của Hari Won và Trấn Thành trên truyền hình đã có những mâu thuẫn khiến khán giả không thể lý giải nổi. Trong khi giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định mình khó rung động và mất thời gian dài để tiến tới hẹn hò cùng Trấn Thành thì nam MC lại cho rằng "cua Hari Won khá dễ dàng" và chỉ mất 3 ngày để tán đổ cô. Liệu là do "nhầm lẫn" hay Trấn Thành và Hari Won cố tình lừa dối khán giả?

 

Hari Won đau buồn, xót xa khi nghe tin nữ nghệ sĩ hài tự tử cùng mẹ ruột tại nhà riêng

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ hài đình đám đột ngột tự tử cùng mẹ ruột tại nhà riêng khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Hari Won mới đây đã đăng đàn bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của cô.