Giải trí

Liên tục bị tẩy chay, tố ăn chặn tiền cứu trợ, Thủy Tiên nói một câu với antifan khiến CĐM ngỡ ngàng

Liên tục bị tẩy chay, tố ăn chặn tiền cứu trợ, Thủy Tiên nói một câu với antifan khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong thời gian qua, nữ ca sĩ Thủy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận khi cô đã kêu gọi quyên góp được 150 tỷ và là một trong những nghệ sĩ đầu tiên vào miền Trung để cứu trợ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ. Trong thời gian đầu, nữ ca sĩ được truyền thông và dư luận hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, càng về sau, một số người bắt đầu soi mói và có những ý kiến không đồng tình về cách trao quà hay từ thiện của Thủy Tiên.

Thậm chí một số người tiêu cực còn lập cả nhóm anti Thủy Tiên, khiến nữ ca sĩ gặp không nhiều áp lực và ảnh hưởng đến công việc của cô. Tuy Thủy Tiên đã lên tiếng khẳng định mình sẽ công khai minh bạch số tiền từ thiện nhưng vẫn xuất hiện một số cư dân mạng liên tục yêu cầu nữ ca sĩ kê  thu chi số tiền quyên góp.

Mới đây, một cư dân mạng đã chất vấn căng thẳng dưới bài đăng của Thủy Tiên với mong muốn cô sớm công khai minh bạch bản sao kê về số tiền đã chi trong các đợt cứu trợ vừa qua: “Chị ơi chị nhận τiền các mạnh thường quân đi ủng hộ để được tiếng thơm trên tiền của người khác. Phiền chị chụp rõ sao kê tổng số tiền 150 tỷ chị nhận được. Sau đó là hỗ trợ hết baο nhiêu. Chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. Bây giờ ngân sách còn baο nhiêu mong chị kê khai cụ thể. Để tránh thiên hạ bảo chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm. Τiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ không phải 150 triệu ạ. Nó khác xa nhau lắm. Gửi chị”.

Đáp trả lại bình luận công kích mình, Thủy Tiên đáp trả bằng cách mời antifan cùng ra miền Trung đi cứu trợ để thấy cô đã vất vả ra sao: “Hay lần tới em đi cùng chị thử một tuần cho biết đi. Cho em cầm τiền phát luôn, chị chỉ giám sáτ thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không?”. Thậm chí nữ ca sĩ còn tuyên bố thẳng thẳng rằng cô còn hứa tài trợ toàn bộ vé máy bay: “Chị book vé tuần tới cho em đi cùng, ok không? Cho chị CMND để book vé cho em nha”.

Hành động đáp trả vô cùng thẳng thắn và thâm thúy này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người hâm mộ của Thủy Tiên vô cùng bức xúc khi nhiều antifan luôn soi mói vô cớ và không hiểu được sự vất vả trong hàng tháng trời bỏ công sức, tiền bạc, thời gian và danh dự để làm từ thiện của nữ ca sĩ.  Có thể nói vì kêu gọi được một số tiền khổng lồ cùng với đó là số lượng công việc lớn nên một mình Thủy Tiên khó có thể xoay sở kịp từ đó nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Liên tục bị tố ăn chặn tiền cứu trợ, Thủy Tiên có động thái khiến antifan 'câm nín', CĐM xúc động

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Thủy Tiên khiến những người liên tục chất vấn cô về khoản tiền 150 tỷ cứu trợ phải 'câm nín',